Pháp luật

Mâu thuẫn, “nghịch tử” nghi giết chết cha ruột

Do mâu thuẫn, Hợp được cho là đã dùng dao, kéo đâm nhiều nhát vào người cha ruột của mình, sau đó còn dùng búa tấn công cho đến khi nạn nhân tử vong.

Vụ án mạng nghiêm trọng trên xảy ra vào trưa 16/5, tại số nhà 46, đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa. Nạn nhân là ông Vũ Hoàng Ân (SN 1954).

Theo thông tin ban đầu, ông Ân có mâu thuẫn với con trai của mình là Vũ Hoàng Hợp (SN 1983). Trong lúc giằng co, Hợp đã sử dụng dao, kéo đâm ông Ân nhiều nhát. Chưa dừng lại ở đó, “nghịch tử” này tiếp tục dùng búa tấn công cha mình cho đến khi tử vong. Sau khi gây án, Hợp rời khỏi hiện trường.

Căn nhà (đầu tiên bìa phải) - nơi xảy ra vụ án mạng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Đông Vệ, Công an TP. Thanh Hóa đã tới phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc, đồng thời truy bắt hung thủ. Sau gần 3 giờ lẩn trốn, nghi can Hợp đã bị công an bắt giữ.

Được biết, Vũ Hoàng Hợp là con thứ 3 của ông Ân. Hợp làm nghề chạy xe ôm tại khu vực ngã ba Voi thuộc phường Đông Vệ. Trước kia, Hợp từng có tiền sử bệnh tâm thần, từng được điều trị.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP