Thế giới

Mâu thuẫn với con dâu, bố chồng nửa đêm giả vờ đi chơi rồi trốn về nhà làm việc bỉ ổi

Do có những bất đồng khi sống chung nhà với cô con dâu, bố chồng đã nghĩ ra một kế hoạch khủng khiếp để 'trừng phạt' cô gái trẻ.

"Mâu thuẫn chỉ là cái cớ để trút bỏ dục vọng, vụ việc này thực chất thiếu đi cả tính người" - đó là những lời nhận xét của truyền thông Trung Quốc trước vụ án bố chồng - con dâu chấn động từng diễn ra năm 2014.

Theo đó, bị cáo họ Ngô, sinh năm 1969 có trình độ học vấn tiểu học, vốn làm nghề nông tại quê nhà tỉnh An Huy, Trung Quốc. Do có những bất đồng khi sống chung nhà với cô con dâu họ Lý, ông đã nghĩ ra một kế hoạch khủng khiếp để "trừng phạt" cô gái trẻ.

Tối ngày 20/7/2014, nhân lúc nhà chỉ có bố chồng và con dâu, ông Ngô giả vờ lái xe máy ra ngoài có việc nhưng thực chất lại quay về nấp trong nhà. Ông bố chồng thay bộ quần áo khác rồi trốn trong phòng khách tầng hai, trong khi cô Lý đang chuẩn bị cơm ở tầng một.

Ảnh minh họa

Khi con dâu lên tầng hai, ông Ngô lập tức khóa cửa phòng khách, nhốt con dâu bên trong và khống chế cô. Hung thủ lấy khăn đã chuẩn bị trước trùm đầu nạn nhân, trói chân tay cô rồi lôi vào phòng ngủ để hành hung.

Chuyên gia phong thủy nhắc nhở: Dù bận mấy cũng nên bỏ thời gian dọn sạch sẽ 3 vị trí này!

Cuối cùng, nạn nhân đã bị hung thủ cưỡng hiếp hai lần trong đêm đó.

Ngay sáng hôm sau, cô Lý đã lập tức gọi điện đến trình báo công an về vụ cưỡng hiếp. Tới ngày 25/7/2014, ông Ngô bị công an triệu tập về hành vi bạo hành và cưỡng hiếp cô Lý.

Tuy nhiên lúc này người bố chồng lại thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội tàn nhẫn và cho rằng mình làm vậy vì giận con dâu quá vô lễ.

Thăm dò ý kiến Liệu có phải động cơ của hung thủ chỉ xuất phát từ mâu thuận với con dâu?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Mẫu thuẫn hoàn toàn có thể tích tụ thành tội ác kinh hoàng Hẳn trong gia đình này còn có ẩn tình khác

Tác giả: TAMMY

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP