Xe

McLaren 720S của Cường Đô La bất ngờ không dự Car & Passion 2019

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng, doanh nhân trẻ đã vội vàng hoàn tất các thủ tục pháp lý để chiếc McLaren 720S vừa cập bến có thể tham gia Hành trình siêu xe năm nay. Tuy nhiên, quyết định đã được thay đổi vào giờ chót.

Theo lịch trình, sáng nay, ngày 13/6, hành trình siêu xe Car & Passion 2019 đã chính thức khởi hành từ Hà Nội, kéo dài 5 ngày với quãng đường hơn 700km với lịch trình Hà Nội - Hạ Long - Mộc Châu - Hà Nội.

Đây là dịp hiếm đối với cộng đồng mê xe khi có thể cùng lúc chiêm ngưỡng dàn siêu xe khủng hội tụ từ khắp cả nước, đặc biệt là bộ đôi McLaren 720S- mẫu xe đang được đánh giá là nhanh nhất thế giới hiện nay.

Tuy nhiên, thông tin khá bất ngờ phút cuối là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) - người sáng lập hành trình Car & Passion lên tiếng sẽ không mang “siêu xe triệu đô” McLaren 720S tham gia hành trình.

Chiếc McLaren 720S của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) (Ảnh: Carpassion Việt Nam)

McLaren 720S có giá bán khởi điểm gần 300.000 USD tại thị trường Mỹ với hơn 25 màu sơn ngoại thất cùng nhiều tùy chọn độc đáo cho xe. Với xe sở hữu biến thể mui xếp cứng sẽ có giá bán ở khoảng 315.000 USD.

Trước đó, doanh nhân trẻ đến từ Gia Lai đã cấp tập mua, đăng ký biển số một cách chóng vánh khiến dư luận cho rằng, chiếc siêu xe màu cam của anh nhất định sẽ tạo thành một “cặp đôi hoàn hảo” với chiếc McLaren 720S màu đỏ ánh kim của trưởng đoàn Hứa Hà Phương tại Hành trình siêu xe 2019.

Quyết định vào giờ chót của Nguyễn Quốc Cường khiến cộng đồng mê xe không khỏi bất ngờ. Nhiều dự đoán về chiếc xe thay thế McLaren 720S cũng đã được đưa ra, tuy nhiên, đáp án cuối cùng vẫn chưa được vén màn.

Chiếc McLaren 720S duy nhất trên Hành trình Siêu xe Car & Passion 2019 năm nay thuộc về trưởng đoàn Hứa Hà Phương.

Tác giả: Anh Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP