Xe

Mitsubishi Attrage có thêm bản Premium giá 485 triệu, bổ sung công nghệ an toàn

Bản CVT Premium thêm loạt công nghệ an toàn như cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ phanh khẩn cấp, động cơ giữ nguyên.

Phân khúc sedan cỡ B tại Việt Nam tiếp tục sôi động dịp năm mới khi các hãng đều có động thái cập nhật cho dòng sản phẩm của mình. Mitsubishi là cái tên tiếp theo khi giới thiệu phiên bản CVT Premium cho mẫu Attrage vốn đã được nâng cấp từ tháng 3/2020.

Bản Attrage CVT Premium giữ nguyên phom dáng thiết kế ngoại thất ra mắt năm ngoái. Nâng cấp lớn nhất nằm ở các tính năng an toàn, nơi sản phẩm của Mitsubishi ngang ngửa với các mẫu sedan cỡ B thực thụ như Vios, Accent, City.

Attrage CVT Premium có ngoại hình không thay đổi

Hãng xe Nhật Bản tập trung vào công nghệ an toàn bằng việc bổ sung hệ thống cân bằng điện tử (ASC) giúp duy trì khả năng điều khiển xe trong các điều kiện thời tiết bất lợi và những tình huống khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành xe ngang dốc (HSA), bên cạnh hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA).

Bên cạnh đó xe còn được trang bị thêm một số tiện nghi phong phú hơn như cảm biến gạt mưa và đèn pha bật/tắt đều tự động, nhắc nhở thắt dây an toàn hàng ghế trước. Lượng tiện nghi này hơn hẳn đối thủ Kia Soluto.

Không gian nội thất trên CVT Attrage Premium.

Tương tự bản CVT, Mitsubishi Attrage Premium vẫn giữ nguyên động cơ 1,2 lít MIVEC công suất 78 mã lực, mô-men xoắn cực đại 100 Nm, hộp số vô cấp CVT. Đi kèm là các công nghệ đã có như ABS, phân phối lực phanh điện tử, kiểm soát hành trình, camera lùi, hai túi khí.

Thương hiệu xe Nhật Bản và nhập khẩu từ Thái Lan tiếp tục là lợi thế nhận diện cho Attrage CVT Premium tương tự hai phiên bản trước đây. Mức giá 485 triệu đồng, cao hơn 25 triệu so với bản CVT, nhưng hiện tại được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ tương đương mức giảm 24 triệu đồng. Attrage bản MT và CVT có giá lần lượt là 375 và 460 triệu đồng.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: Attrage CVT Premium , Mitsubishi

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP