Pháp luật

Mở tiệc bay lắc ma túy để đón bạn phương xa đến Thanh Hóa chơi

Tối 27/6, Công an thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) đã phát hiện, bắt quả tang 16 đối tượng đang tổ chức sử dụng ma túy tại một quán karaoke trên địa bàn phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn.

Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa ngày 29/6 cho biết, vừa phát hiện, bắt quả tang 16 nam, nữ thanh niên (9 nam, 7 nữ) đang tổ chức sử dụng ma túy tại một quán karaoke trên địa bàn phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn.

Theo đó, vào khuya ngày 27/6, công an đã ập vào quán karaoke trên và bắt quả tang khi nhóm này đang "bay lắc" ma túy. Tại chỗ, lực lượng công an đã thu giữ 1 túi ma túy đá cùng nhiều tang vật có liên quan.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận người đứng ra tổ chức "bữa tiệc" ma túy này là Nguyễn Văn Linh (SN 1996, ở xã Quảng Chính, huyện Quảng Xương). Sau khi đi làm ăn từ miền Nam về, Linh đã thuê quán karaoke và mời một số bạn bè ở Quảng Xương đến "dự tiệc" bay, lắc để chào mừng các bạn của Linh từ Gia Lai, Kon Tum về thăm Thanh Hóa.

Chân dung các đối tượng. Ảnh: Thanh Niên

Qua xét nghiệm nhanh, có 14/16 đối tượng dương tính với ma túy. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Vụ việc tương tự cũng xảy ra mới đây ở Thanh Hóa. Ngày 19/6, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã phối hợp cùng Công an huyện Nga Sơn bắt quả tang nhiều đối tượng đang tàng trữ, sử dụng ma túy trong một quán Club trên địa bàn huyện Nga Sơn.

Theo đó, vào lúc 3h sáng cùng ngày, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động và Công an huyện Nga Sơn đột kích vào tòa nhà Gia Linh Club (ở thị trấn huyện Nga Sơn, Thanh Hóa), bắt quả tang 54 đối tượng đang có hành vi tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại chỗ, lực lượng chức năng thu giữ nhiều ketamin, thuốc lắc, dao kiếm các loại, dụng cụ sử dụng ma túy và nhiều tang vật khác có liên quan.

Được biết, trong số 54 đối tượng có 36 nam và 18 nữ đến từ các tỉnh như: Sơn La, Phú Thọ, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa, Vũng Tàu, Hậu Giang... Trong đó, có nhiều đối tượng hình sự cộm cán.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP