Giải trí

Món quà vô giá của mẹ để lại cho MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Trên trang cá nhân, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh của mình cùng món quà vô giá được mẹ để lại.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh của mình cùng đôi bông tai của mẹ để lại sau khi mất. Cô chia sẻ: "Những món quà vô giá là những thứ tiền không thể mua được. Cám ơn nhiếp ảnh gia đã tặng Kỳ Duyên bức hình chụp với đôi bông tai của mẹ, đôi bông tai cuối cùng mẹ mang cho đến khi vào nhà thương họ bắt gỡ ra. Đôi bông đó bây giờ nằm trên sợi dây ép giữa lồng ngực và sát bên con tim của Kỳ Duyên... Đôi bông tai cũng như khoảnh khắc Phạm Hoài Nam lưu lại đều là vô giá đối với Kỳ Duyên".

Bữa ăn sáng đơn giản của MC Quyền Linh cùng ổ bánh mì và ly cà phê. Anh viết: "Hàn vi cũng ổ bánh mì, thành công cũng ổ bánh mì như nhau... ổ bánh mì làm nên tất cả".

Nghệ sĩ Thúy Nga đăng tải hình ảnh đi chùa cùng diễn viên Tiến Luật và nghệ sĩ Cát Tường.

MC Diệp Chi chia sẻ: "Hàng ngày, cứ đến đúng giờ đó là em mở hộp lấy tỏi đen bóc cho mẹ ăn. Đều đặn mỗi ngày một củ. Biết mẹ đêm qua mất ngủ nên bữa nay em còn đưa vào tận giường, bón từng tép tỏi cho mẹ nữa. Trong ảnh là đang dỗ dỗ bảo mẹ 'a đi'. Số tôi hưởng quá quá mà. Giàu có chính là đây đấy các mẹ ạ".

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khoe hình ảnh đáng yêu của mình trong khi chờ ghi hình.

MC Thanh Vân Hugo chia sẻ: "Mê nhất là chạng vạng tối, bể không còn ai, thả lỏng mình hoàn toàn trên nước, nghe tiếng nhạc không lời nhè nhẹ bên tai, ngắm đàn chim tự do bay lượn trên bầu trời xanh thẳm, khiêu vũ với làn nước vẫn còn ấm hơi nắng chiều đang vỗ về bao bọc quanh mình... Thả lỏng và thư giãn hoàn toàn, tan vào trong nước... Tự do thật sự tuyệt vời".

"Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp khoe hình ảnh đi bơi cùng vợ và con trai Giang Hùng Tâm.

MC Phan Anh chia sẻ dòng trạng thái xúc động khi nhìn thấy con gái ngày một lớn khôn: "Chụp hình cho nàng mình vừa mỉm cười mà thoáng chốc có lúc mắt mình ngân ngấn. Mình hình dung được khoảnh khắc ấy, một ngày kia, nàng hạnh phúc bên người nàng yêu trong ngày vui! Công chúa của bố mẹ... Cuộc sống vật chất của con và các em thế nào, bố mẹ chưa biết, nhưng chắc chắn tâm hồn các con, trái tim các con sẽ luôn tràn đầy yêu thương, tình yêu, niềm tin và sự tử tế! Những mầm thiện bố mẹ cố gắng gieo cho các con mỗi ngày!".

Tiến Luật hóm hỉnh kể lại câu chuyện giành võng cùng con trai: "Có cái võng mà cũng giành với ba. Trứng không thể khôn hơn vịt, ba tháo võng cho té mà vẫn chưa biết tại sao té à. Để đây mốt con lớn con đọc để thấy ba con cao tay cỡ nào nha nhóc."

Hà Anh hào hứng khoe hình ảnh cùng chồng và con gái xuất viện sau khi sinh mổ. Cô viết: "Ba mẹ em vui sướng hân hoan khi đón em về nhà. Em mới ra đời có mấy ngày mà làm 'náo loạn' bao thứ trong cuộc sống của ba mẹ! Ba mẹ mệt nhưng nhìn thấy em đáng yêu lại thương!... Vài đêm đầu ba mẹ cuống lên với em khi mẹ chưa nhiều sữa, mẹ em rớm nước mắt, em dừng khóc, hai mắt mở to nhìn mẹ rồi mếu, miệng run lên. Ba em lấy giấy lau nước mắt cho mẹ, ôm hai mẹ con vào lòng vỗ về, cả nhà mỗi ngày khám phá làm cách nào để hiểu em hơn, để 'phục vụ' em được tốt hơn! Nhịp đập bé nhỏ của ba mẹ, mới ngày nào em chỉ là những nhịp đập tim dồn dập, giờ em đã xinh xắn và mềm mịn trong vòng tay ba mẹ. Myla thương yêu...".

Bảo Thy lại khiến mùa Hè "nóng" hơn bao giờ hết với hình ảnh gợi cảm của mình trong trang phục bikini đỏ rực.

MC Thành Trung khoe bữa cơm đầu tiên được ăn tại đảo Jeju, Hàn Quốc.

Tác giả: Lưu Hằng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP