Giải trí

Một nam diễn viên hài nổi tiếng bị bắt vì quấy rối phụ nữ

Thông tin nam diễn viên hài nổi tiếng này bị bắt tạm giam về hành vi quấy rối phụ nữ đã khiến báo chí lẫn dư luận không khỏi xôn xao.

Mới đây, Sina đã đăng tải thông tin về việc nam diễn viên hài tướng thanh nổi tiếng Trần Tiêu Hoa đã bị cơ quan chức năng bắt tạm giam do có hành vi xâm nhập nhà dân trái phép, đồng thời quấy rối tình dục phụ nữ.

Cụ thể rạng sáng ngày 25/6, Trần Tiêu Hoa bị bắt gặp có hành vi cậy cửa nhà của một người phụ nữ. Sau khi đột nhập nhà người phụ nữ này, anh đi vào phòng ngủ của cô gái trong tình trạng khỏa thân, trạng thái tinh thần vui vẻ. Theo lời kể của nạn nhân, Trần Tiêu Hoa đã lao về phía cô, đồng thời có lời nói tục tĩu.

Thông tin nam diễn viên hài Trần Tiêu Hoa bị bắt đã dư luận xôn xao.

Trần Tiêu Hoa sau đó đã bị bắt giữ. Tại cơ quan chức năng, nam diễn viên hài tướng thanh thừa nhận đã thực hiện hành động kể trên. Anh cho biết tại thời điểm đó, bản thân đang trong tình trạng say xỉn nên không làm chủ được hành vi.

"Tôi uống quá chén và đi sai đường", Trần Tiêu Hoa bày tỏ sự hối hận tại cơ quan điều tra.

Theo Sina, sau khi nam diễn viên hài Trần Tiêu Hoa bị bắt, Đức Vân Xã - xã đoàn tướng thanh đã ra thông báo sa thải anh. Nguyên nhân là bởi vụ việc của Trần Tiêu Hoa đã khiến cho hình ảnh của Đức Vân Xã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Anh đã bị sa thải khỏi Đức Vân Xã - xã đoàn tướng thanh.

Trước đó vào năm 2021, Trần Cửu Nam cũng bị vợ tố ngoại tình, bạo hành cô dã man trong thời gian hôn nhân. Ngoài ra Cận Hạc Lam cũng bị phanh phui ngủ với fan nữ dù đã có gia đình.

Trần Tiêu Hoa là đệ tử đời đầu của nghệ sĩ hài Quách Đức Cương, người đứng đầu Đức Vân Xã. Anh sinh ra ở Hà Nam (Trung Quốc), từng làm việc cho công ty dầu khí trước khi chuyển sang hoạt động nghệ thuật và được khán giả chú ý.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP