Xã hội

Một phụ nữ có biểu hiện bất thường, đu đưa trên dây điện

Một phụ nữ bỗng dưng bám trên dây điện, đu đưa, sau đó rơi xuống. Rất may phía dưới đang có nhiều người căng tấm vải để giải cứu.

Ngày 12.9, lãnh đạo UBND xã Ea Kao (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết lực lượng chức năng địa phương đã giải cứu một phụ nữ có biểu hiện bất thường, leo lên cột điện rồi đu đưa trên dây điện trong tư thế nguy hiểm.

Người phụ nữ đu đưa trên dây điện trong tư thế nguy hiểm - Ảnh cắt từ clip

Qua xác minh, người phụ nữ này tên là N.T. A. (32 tuổi, trú xã Hòa Đông, H.Krông Pắk, Đắk Lắk).

Vào sáng cùng ngày, chị A. leo lên cột điện tại khu vực chợ Ea Kao (xã Ea Kao) rồi bò theo dây điện đánh đu, móc chân trên dây, thõng đầu xuống cách mặt đất khoảng 5 - 6 m. Nhiều người đi đường phát hoảng khi thấy cảnh này, khuyên can người phụ nữ tìm cách xuống và gọi báo công an đến giải cứu.

Sau đó khá đông người giăng tấm vải bên dưới phòng khi chị A. rơi xuống đất. Tuy nhiên, phải một lúc sau, người phụ nữ mới buông tay thả người rơi xuống, may mắn không bị thương tích.

Theo nhận định ban đầu, thời điểm treo người trên dây điện, chị A. không bình thường về thần kinh, nhưng chưa rõ nguyên nhân bệnh lý hay do dùng chất kích thích. Cơ quan chức năng đang liên lạc với gia đình để xác minh.

Chứng kiến vụ việc, có người quay lại clip và đưa lên mạng xã hội, thu hút khá nhiều bình luận; đa số chê trách hành vi đu đưa trên dây điện nguy hiểm của người phụ nữ này.

Tác giả: Trung Chuyên

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP