Giải trí

Nam ca sĩ Việt bị chỉ trích dữ dội vì tiếp xúc F0 vẫn bất chấp đi lại nhiều nơi

Dù nam ca sĩ D.K. đã phủ nhận nhưng bài đăng tố anh đi lại nhiều nơi dù Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội vẫn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bài viết bày tỏ sự bức xúc với ca sĩ D.K. Cụ thể, trong tình hình dịch Covid-19 phức tạp, Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội nhưng nam ca sĩ vẫn thường xuyên đưa đón các con qua lại giữa nhà mình và nhà vợ (đã ly thân), đưa con sang nhà ông bà nội để ăn rằm tháng 7. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng vài lần lui tới các cửa hàng để mua thực phẩm, nhận hàng qua shipper.

Đáng chú ý, ngày 25/8, mẹ ruột của nam ca sĩ được phát hiện dương tính với Covid-19, D.K. cùng hai con của anh trở thành F1 thì anh lại liên hệ đưa hai con sang nhà vợ ở nơi khác. Nam ca sĩ chở con đến chung cư của vợ nhưng không khai báo tại chốt kiểm dịch mà vượt rào để vào trong. Sau đó hành động của nam ca sĩ cùng vợ đã bị phát hiện và lập biên bản.

Sự việc này đang gây phẫn nộ và bức xúc đối với những cư dân tại khu chung cư mà vợ và các con của D.K. đang cách ly tại nhà. Không chỉ vậy, nam ca sĩ cũng bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội vì hành vi không tuân thủ quy định chống dịch, thiếu ý thức trong lúc tình hình Covid-19 đang phức tạp.

Liên lạc với D.K. phía nam ca sĩ cho biết thông tin này không đúng và sức khỏe gia đình anh hiện vẫn ổn.

Tác giả: BIỆN BẠCH HIỀN

Nguồn tin: Pháp luât & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP