Giới trẻ

Nên duyên vợ chồng nhờ được xếp chung bàn hồi cấp 3

Từ đôi bạn học chung lớp có ấn tượng không tốt về nhau, Ngọc Chinh - Đức Phi sau này trở thành một cặp và có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Từng là đôi bạn "không đội trời chung" hồi đầu cấp 3, sau hơn 1 năm ra trường, Trần Ngọc Phi - Bùi Ngọc Chinh (cùng sinh năm 1999, quê Bắc Giang) nên duyên vợ chồng.

Đôi trẻ gặp nhau lần đầu vào ngày tập trung của năm học lớp 10. Khi ấy, ấn tượng với Phi về Chinh là cô bạn khó gần, đanh đá. Cảm nhận của Chinh cũng chẳng khá hơn. Cô không ưa cậu bạn cùng lớp nên suốt năm lớp 10 hiếm khi trò chuyện, tiếp xúc với anh.

Từng không ưa nhau hồi đầu cấp 3, Phi - Chinh nên duyên vợ chồng sau hơn 1 năm ra trường.

Mọi thứ dần thay đổi khi bước vào năm lớp 11, Phi được cô giáo chủ nhiệm xếp ngồi cùng bàn với Chinh. Từ đó, cả hai bắt đầu trò chuyện, quý mến nhau hơn.

Cô bạn đanh đá mà Phi vẫn nghĩ thường xuyên giúp đỡ cậu chuyện bài vở. Còn Phi hay mua đồ ăn sáng, trà sữa cho Chinh để cảm ơn.

Dần dần, cả hai trở thành đôi bạn như hình với bóng suốt những năm tháng học trò.

Vốn là người hướng ngoại, thích giao tiếp nên thời đi học, Chinh được nhiều chàng trai theo đuổi. Mỗi lần chứng kiến cô bạn cảm nắng, hẹn hò rồi chia tay, Phi đều cảm thấy ấm ức, khó chịu.

Biết mình đã thầm thương cô bạn này từ lâu nhưng Phi không dám thổ lộ vì sợ mất đi tình bạn đẹp .

Còn với Chinh, cô luôn coi Phi là cậu bạn nhút nhát, nơi bản thân có thể thoải mái xả những nỗi buồn bực trong lòng.

Cứ như vậy, thời học sinh kết thúc, đôi bạn mỗi người một ngả. Phi đi học đại học, theo đuổi ước mơ còn Chinh xin làm ở một công ty gần nhà.

Sau hơn 1 năm xa nhau, cả hai không còn liên lạc, tình cảm thuở học trò tưởng như không còn. Nhưng trong một lần họp lớp, gặp lại cô bạn cùng bàn, trái tim Phi vẫn thổn thức và có phần mãnh liệt hơn.

Sau buổi gặp gỡ hôm đó, chàng trai Bắc Giang hẹn cô bạn về thăm trường cũ và lấy hết can đảm tỏ tình. Cảm động trước sự chân thành của Phi, cô gái gật đầu đồng ý và đôi trẻ bắt đầu hành trình yêu xa.

6 tháng bên nhau, cả hai bắt đầu xuất hiện những cãi vã vì ghen tuông, hờn dỗi. Thời điểm tưởng chừng như sắp chia tay, chàng trai sinh năm 1999 đã xin phép cha mẹ hỏi cưới Chinh làm vợ.

Hơn 2 năm sau khi kết hôn, Ngọc Chinh chưa bao giờ hối hận vì đã nhận lời làm vợ cậu bạn thân.

Phi âm thầm lên kế hoạch cầu hôn và một lần nữa hạnh phúc vỡ oà khi Chinh sẵn sàng làm vợ một chàng sinh viên chưa có gì trong tay. 9X cho biết cô đã quá hiểu tính cách, con người của Phi nên không muốn vuột mất mối lương duyên này.

“Khi thông báo tổ chức đám cưới, bạn bè và 2 bên gia đình đều bất ngờ về quyết định của chúng mình. Ban đầu, mọi người tửng đùa vì Phi vẫn còn đi học, đến khi chúng mình đăng ảnh cưới, giấy đăng ký kết hôn thì mọi người mới vào chúc mừng", Chinh nhớ lại.

Hiện tại, Đức Phi - Ngọc Chinh đã có một bé trai hơn 1 tuổi. Cùng với sự trưởng thành trong tính cách, tình yêu của Phi dành cho vợ cũng ngày càng lớn lên. Anh thừa nhận, mình không chỉ yêu mà còn “nghiện vợ”.

“Vợ mình cực kỳ chu đáo. Mỗi lúc mình đi làm việc hay đi chơi với bạn bè, vợ đều chuẩn bị đồ cẩn thận cho mình vì biết tính chồng hay quên. Cô ấy luôn để ý từng chi tiết nhỏ, biết chồng con thích gì, ghét gì. Mình đặc biệt thương vợ ở chỗ đó”, Phi chia sẻ.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: Zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP