Tin trong tỉnh

Nghệ An: Cửa hàng bán đồ tết cháy dữ dội, thiệt hại hơn 3 tỷ đồng

Cửa hàng tạp hóa với nhiều mặt hàng phục vụ tết bất ngờ bốc cháy dữ dội, gây thiệt hại cho gia chủ hơn 3 tỷ đồng.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng hơn 19h ngày 17/1, cửa hàng tạp hóa Lan Chín do bà Nguyễn Thị Lan làm chủ, đóng bên quốc lộ 1A, đoạn thuộc địa bàn xã Quỳnh Hậu, Quỳnh Lưu, Nghệ An bất ngờ bốc cháy. Thời điểm này, cả gia đình bà Lan đều đang ở nhà hàng xóm ăn liên hoan.

Ngọn lửa bốc cháy dữ đội bao trùm toàn bộ cửa hàng tạp hóa trong đêm.

Khi người dân phát hiện trong cửa hàng bốc cháy, khói nghi ngút, liền lập tức gọi điện báo cho chủ nhà biết. Gia chủ tá hỏa chạy về nhà thì ngọn lửa đã bốc lên dữ dội. Thông tin nhanh chóng được trình báo đến lực lượng chức năng.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC số 4 đóng tại thị xã Hoàng Mai đã huy động 2 xe cứu hỏa và hàng chục chiến sĩ PCCC cùng với Công an huyện Quỳnh Lưu, Công an xã Quỳnh Hậu và người dân tổ chức dập lửa.

Hàng trăm người nỗ lực khống chế ngọn lửa.

Tuy nhiên do trong cửa hàng toàn bộ là hàng bánh kẹo, rượu phục vụ tết cùng nhiều đồ dễ bắt lửa khác nên ngọn lửa càng bốc cháy dữ dội và rất khó khống chế.

Đến khoảng 22h cùng ngày, lực lượng chức năng đã dập được đám cháy. Rất may vụ cháy không lây lan vào trong nhà chính và những hộ dân bên cạnh.

Theo chủ nhà, toàn bộ hàng hóa mua về bán phục vụ tết đã bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại hơn 3,5 tỷ đồng.

Do vụ cháy xảy ra cạnh quốc lộ 1A nên giao thông hướng TP Vinh - Hà Nội ùn tắc cục bộ.

Nguyên nhân cháy đang được điều tra.

Tác giả: Nguyễn Phê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP