Tin trong tỉnh

Nghệ An: Khởi tố “yêu râu xanh” giở trò đồi bại với bé gái 7 tuổi

Ngày 12-2, Công an huyện Quế Phong, Nghệ An cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với đối tượng Lương Văn Dậu (SN 1993, trú tại xã Đồng Văn, huyện Quế Phong) về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Trước đó, vào chiều ngày 15-1, Dậu dẫn theo con gái riêng của vợ cùng bé gái hàng xóm (7 tuổi) vào rừng keo bẫy thú. Đi được một lúc thì con gái riêng của vợ Dậu kêu mệt nên anh ta đã bảo bé trở về trước, còn bé gái hàng xóm vẫn tiếp tục đi theo Dậu vào rừng.

Đối tượng Lương Văn Dậu tại CQĐT

Khi đi vào rừng sâu vắng vẻ, xung quang không có ai gã hàng xóm đã dở trò đồi bại với cháu bé mới 7 tuổi. Sau đó, để che giấu hành vi bỉ ổi của mình hắn đã đe dọa bé gái không được nói với bất kỳ ai. Sau khi về nhà, vì sợ hãi nên cháu gái không dám kể với ai. Tuy nhiên, mẹ cháu thấy con có nhiều biểu hiện bất thường nên gặng hỏi thì phát hiện sự việc đau lòng nên đã báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Phong đã khẩn trương điều tra, xác minh vụ việc, đồng thời đưa cháu bé gái đi giám định tại Trung tâm giám định pháp y tỉnh Nghệ An. Khi đã có đủ chứng cứ, cơ quan công an tiến hành bắt giữ Lương Văn Dậu.


Tác giả: Quốc Cường

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

  Từ khóa: yêu râu xanh , Khởi tố , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP