Giải trí

Nghệ sĩ Nguyễn Tấn Lực qua đời ở tuổi 31, loạt sao Việt xót xa

Trước khi mất, Nguyễn Tấn Lực gặp vấn đề về sức khỏe.

Theo chia sẻ từ phía người thân, nghệ sĩ Nguyễn Tấn Lực trút hơi thở cuối cùng vào lúc 16h ngày 13/09 tại Bệnh viện Ung bướu cơ sở 2, TP.HCM. Trước khi mất, anh gặp vấn đề sức khỏe và được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng không qua khỏi.

Sự ra đi của Nguyễn Tấn Lực ở độ tuổi 31 khiến cho nhiều đồng nghiệp, bạn bè xót xa. Ngay khi nghe tin buồn, diễn viên Kiều Trinh cho biết: "Vừa hay tin em đi mà xót xa. Mấy hôm nay cứ nghĩ em sẽ khỏe và sớm về với gia đình.

Đồng nghiệp đều luôn tin và mong em sẽ bình an vượt qua… Hôm Tết chị em mình còn đùa giỡn mà hôm nay nghe tin đau lòng quá… Tạm biệt em".

Nguyễn Tấn Lực.

Diễn viên Mai Thu Huyền bày tỏ: "Bàng hoàng, đau xót và không muốn tin đây là sự thật. Theo dõi hành trình giành giật sự sống của em gần 1 tháng qua mà thấy thương em vô cùng…

Em đã cố gắng rồi, nhưng phép màu đã không xảy ra. Mong em ra đi thanh thản, không còn đau đớn nữa và kiếp sau sẽ có 1 cuộc đời thật may mắn và hạnh phúc em nhé".

Ca sĩ Bạch Công Khanh cũng buồn bã chia sẻ ảnh kỉ niệm với đồng nghiệp anh rất trân trọng tài năng và quý mến tính cách.

Nguyễn Tấn Lực, sinh năm 1990, quê ở Bạc Liêu. Anh từng là diễn viên, tham gia một số phim truyền hình, phim ngắn.

Anh theo học lớp K5, ngành đạo diễn điện ảnh của Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM và là đạo diễn của series phim "Chị thám tử".

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Pháp luật & Đời sống

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP