Giải trí

Ngọc Trinh lên tiếng vụ mất trộm 10 tỉ

Sau gần một ngày gửi đơn trình báo cơ quan chức năng, 'nữ hoàng nội y' đã có chia sẻ về vụ mất trộm 10 tỉ đồng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ngọc Trinh cho biết bị mất tổng cộng 15 chiếc đồng hồ giá trị. ẢNH: FBNV

Ngọc Trinh vừa có bài viết đăng tải trên tài khoản Facebook có hơn 2 triệu người theo dõi. Cô cho biết bị trộm "khoắng" 15 chiếc đồng hồ. "Nếu không phải cái hộp đựng đồng hồ bị hư, két sắt mới thì chưa về thì chắc trộm bê nguyên cái hộp đi rồi. Lúc đó thì phải là 20 cái chứ không phải là 15 nữa", chân dài gốc Trà Vinh viết.

Cô cũng kể chi tiết về đêm xảy ra vụ trộm. Cụ thể, khi nghe tiếng sột soạt, "nữ hoàng nội y" không dám manh động mà chỉ nằm im quan sát. "Nó khua đèn flash điện thoại quanh phòng, xuyên qua rèm. Cái cám giác lạnh hết cả sống lưng nhưng toát mồ hôi toàn thân, muốn la lên mà cứng đờ, lần đầu tiên trong đời được trải nghiệm, đến giờ vẫn không thấy hay và không mong trải nghiệm lại thêm một lần nào nữa", Ngọc Trinh kể.

Vụ việc đã được Công an TP.Thủ Đức tiếp nhận và lập hồ sơ chuyển lên Công an TP.HCM để điều tra theo thẩm quyền. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

"Nữ hoàng nội y" cho biết khi đó cô vẫn nằm im giả vờ ngủ cho trộm đi từ bồn tắm ngang qua giường. Tầm 10 phút, chờ trộm đi sang phòng để túi hiệu thì người đẹp mới nhảy khỏi giường lao xuống lầu vào phòng hai trợ lý là Kiều và Huệ để nhờ ứng cứu. "Kiều cầm cái điện thoại run lẩy bẩy gọi cho bảo vệ. Nhanh kinh khủng, mười lăm phút sau 5 chú bảo vệ có mặt. Ba con núp lùm trong phòng cảm thấy tính mạng như ngàn cân treo sợi tóc", Ngọc Trinh kể lại.

Việc bị mất trộm 10 tỉ đồng, Ngọc Trinh thừa nhận "thiệt hại cũng đáng để buồn nguyên năm 2021" và gửi niềm tin vào cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra "ra tay cứu giúp".

Ngọc Trinh từng khoe bộ sưu tập đồng hồ trên kênh YouTube của mình. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Cô cũng zoom cận vào những chiếc đắt giá nhất trong bộ sưu tập. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CLIP

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP