Giới trẻ

Người phụ nữ 'thả rông' cùng gia đình đi khắp Sài Gòn tiết lộ lý do thích ăn mặc kiểu quái lạ và tất cả các ảnh 'khoe ngực' đều là do ông xã chụp!

L.B.C - người phụ nữ "thả rông" 1 con này vừa chia sẻ nhiều thông tin gây bất ngờ. Được biết, L.B.C hiện tại đang là trưởng nhóm Khoa học công nghệ, thuộc khối Quản trị rủi ro của một ngân hàng có tiếng.

Hình ảnh người phụ nữ "thả rông" ngực đi khắp nơi vẫn đang là đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng. Mặc dù bị dư luận công kích, ném đá gắt gao thế nhưng cô vẫn thản nhiên xem đó là "phong cách sống" của mình, thậm chí người phụ nữ này còn đến nơi thờ tự trang nghiêm như Đền Ngọc Sơn (Hà Nội) trong những bộ trang phục khó hiểu.

L.B.C thường xuyên xuất hiện khoe "ngực trần".

L.B.C - người phụ nữ "thả rông" 1 con này vừa chia sẻ nhiều thông tin gây bất ngờ. Được biết, L.B.C hiện tại đang là trưởng nhóm Khoa học công nghệ, thuộc khối Quản trị rủi ro của một ngân hàng có tiếng.

Theo thông tin từ L.B.C, cô cho biết tất cả những hình ảnh trên Instagram của mình đều do ông xã chụp.

"Chị không quan tâm lắm đến dư luận đa chiều. Tất cả hình ảnh trên Instagram đều do ông xã chụp. Và thường gia đình 3 người chị hay đi cùng nhau vào mỗi cuối tuần", người phụ nữ "thả rông" khiến dư luận phẫn nộ chia sẻ.

L.B.C thường xuyên xuất hiện "no bra" ở các trung tâm thương mại đông người

Nói về lý do "thả rông" của mình, người phụ nữ này thẳng thắn cho biết: "Chị không hoạt động nghệ thuật. Và hình ảnh cũng không mang tính thương mại. Chỉ đơn giản chị muốn lưu giữ những khoảnh khắc cuộc sống".

Dư luận phẫn nộ gần như không phải là lý do khiến cô từ bỏ ý định "thả rông". Trong một số hình ảnh mới đây người ta còn phát hiện được rằng việc "khoe cơ thể" gần như trở thành thói quen của người phụ nữ này: tập gym nhưng chỉ mang quần chip, khi quay video clip chỉ quay trọng tâm vào phần quần và đùi, thậm chí còn mặc cả bikini trong suốt.

Rất khó để tìm được một tấm ảnh người phụ nữ này có mặc áo ngực

Một điều đáng chú ý là mặc dù bị dân mạng công kích dữ dội thế nhưng việc "thả rông" vẫn là "lý tưởng sống" của L.B.C.

Instagram của người phụ nữ này còn tăng lượt theo dõi liên tục. Mặc dù, "no bra" là một đề tài được nhiều nhà khoa học gợi ý phụ nữ nên làm tối thiểu 1 lần trong ngày để tầm soát ung thư vú. Thế nhưng, cách mà L.B.C làm lại khiến nhiều người cảm thấy ngượng, "no bra" xuống đường nhưng lại mặc áo lưới, áo trong suốt, thậm chí là đi cùng gia đình và con trai đến những trung tâm thương mại lớn, nơi thờ phụng linh thiêng.

Dẫu đây là thói quen của người phụ nữ này đi chăng nữa thì cũng thật khó để chấp nhận cách "thả rông" mà không tôn trọng người xung quanh như vậy.

Tác giả: Hạ Phong

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP