Nhân ái

Người vợ tuyệt vọng gồng gánh chồng nằm liệt và 2 con

Đang có một gia đình hạnh phúc, chị Nguyễn Thị Tâm (trú tại xóm 5, xã Hưng Yên Bắc, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) bỗng mất đi 2 người con. Nỗi đau không dừng lại ở đó, ít lâu sau, người chồng bị tai nạn nằm liệt giường và sống như người thực vật. Người phụ nữ hiện phải nuôi 2 con và người chồng bại liệt. Cuộc sống của chị trở nên tuyệt vọng hơn bao giờ hết.

Chị Nguyễn Thị Tâm chăm sóc chồng hiện sống như người thực vật. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Chị Tâm kể, vào tháng 4.2015, “tin sét đánh” ập ngang tai vợ chồng chị khi con thứ 2 bị chết đuối. Vào tháng 3.2017, con thứ 3 lại chết đuối. Những đau thương cứ dồn dập đến với gia đình của anh chị.

Nỗi đau chưa kịp nguôi thì 6 tháng sau, anh Huy - chồng chị - lại bị tai nạn. Nén mọi nỗi đau, chị Tâm vùi đầu vào nỗi lo cơm áo gạo tiền, cố gắng bươn chải nuôi chồng bệnh, 2 con thơ được tới trường như bạn bè cùng trang lứa.

Nói về hoàn cảnh gia đình chị, ông Nguyễn Hồng Tín - Trưởng thôn của xóm 5 - chia sẻ: “Giờ chỉ mình chị Tâm đi làm để nuôi 2 con ăn học, người chồng liệt giường thật sự rất khó, mong cộng đồng có thể hỗ trợ thêm để chị bớt khốn khó”.

Mọi sự giúp đỡ cho hoàn cảnh của chị Nguyễn Thị Tâm xin liên hệ trực tiếp với chị Tâm, SĐT: 0384239072 hoặc anh Phạm Trọng Nhật (cháu chị Tâm), SĐT: 0334759903.

Tác giả: ĐỖ PHƯƠNG

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP