Thể thao

Nhận định bóng đá 17h00 ngày 28/3, SLNA vs Viettel: Đi vào hiểm địa

Viettel đang trải qua những tháng ngày đầy gian khó khi vừa bị sứt mẻ lực lượng và phong độ không ổn định nên chuyến làm khách sân Vinh sẽ chứa đựng nhiều hiểm nguy với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

Giai đoạn đầu mùa giải này, Viettel không khỏi lo lắng khi chân chuyền số 1 Khắc Ngọc chưa bình phục chấn thương. Trong chiến thuật của HLV Trương Việt Hoàng, Khắc Ngọc nắm giữ vai trò cực kỳ quan trọng khi anh vừa cầm nhịp lối chơi và chuyển trạng thái từ phòng ngự sang phản công của đội bóng áo đỏ. Thế nhưng chấn thương đầu gối khiến Khắc Ngọc phải làm khán giả hết tháng 4.

Trong tình thế đó, Viettel phải có sự bổ sung và HLV Việt Hoàng đã chọn tiền vệ Jakhongir, nhưng cầu thủ người Uzbekistan này chỉ mạnh trong việc đánh chặn còn khâu phát động tấn công không thể so bì với Khắc Ngọc. Ngặt nỗi, chiều nay đến sân Vinh, Jakhongir sẽ phải ngồi ngoài vì thẻ phạt. Thế nên cơn đau đầu với HLV Việt Hoàng là không hề nhỏ.

Hàng thủ Viettel đang chơi không tốt trong các trận gần đây. Ảnh: Minh Tuấn

Vòng trước, Viettel đã thua trắng 0-3 trước HAGL ngay trên sân nhà và thất bại đó đã ảnh hưởng mạnh vào vị thế của các nhà ĐKVĐ. Viettel vừa ký hợp đồng với 1 tân binh nữa mang tên Bruno Matos, nhưng có lẽ chân sút người Brazil này cần thêm thời gian thì mới có thể hòa nhập với môi trường mới. Nhưng biết đâu, trong tình thế khó khăn, Matos sẽ được tung vào sân ở thời điểm thích hợp.

Viettel đang gặp khó và điều đó trái ngược hoàn toàn so với SLNA. Đội bóng do HLV Ngô Quang Trường dẫn dắt đang có phong độ cao với 2 chiến thắng liên tiếp. Đáng nói hơn, ở trên hàng công, tiền vệ Văn Đức và tiền đạo Bruno đang có phong độ cao và rất khó có thể kiểm soát được 2 ngòi nổ này. Đấy sẽ là thách thức không hề nhỏ với hàng thủ của Viettel.

Tất nhiên, bên phía Viettel có nhiều cầu thủ trưởng thành từ lò SLNA như Nguyên Mạnh, Ngọc Hải hay Trọng Hoàng nhưng trong trận đấu ở sân Vinh cùng áp lực lớn bên phía Viettel thì chưa biết chừng bất ngờ sẽ xảy ra.

DỰ ĐOÁN: 2-1

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

SLNA: Văn Hoàng, Đình Đồng,Văn Khánh, Jelic, Thế Nhật, Văn Đức, Đình Châu, Sỹ Sâm, Đình Tiến, Bruno, Peter

Viettel: Nguyên Mạnh, Văn Thiết,Tiến Dũng,Ngọc Hải, Mạnh Dũng, Văn Hào,Hoàng Đức,Trọng Đại,Trọng Hoàng, Cique, Paulo

Thành tích đối đầu

Thành tích gần đây

SLNA

VIETTEL

Tác giả: THÀNH VĂN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP