Pháp luật

Nhân viên nhà hàng bán dâm 4 triệu đồng/lượt

Công an quận 1, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Thành Phú (25 tuổi, ngụ quận 8) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Trước đó, khuya ngày 9/10, tổ trinh sát thuộc Công an quận 1 (TP.HCM) phối hợp với Công an phường Nguyễn Thái Bình và các đội nghiệp vụ bất ngờ đột kích khách sạn Boss 3, số 14 Phó Đức Chính.

Hai nữ nhân viên nhà hàng bị bắt quả tang bán dâm

Tại đây, trinh sát bắt quả tang phòng 402 và 403 có 2 nữ tiếp viên của nhà hàng Happy (số 12 Phó Đức Chính) là Đỗ Thị Hải T. (SN 1990, quê Đồng Nai) và Nguyễn Lê H. (SN 1996, quê Phú Yên) đang thực hiện hành vi bán dâm cho 2 quý ông.

Quá trình đấu tranh, 2 cô gái khai đi bán dâm theo sự điều động của quản lý nhà hàng Happy là Nguyễn Thanh Phú (SN 1994, trú quận 8). Hai khách mua dâm cũng khai nhận đến ăn uống tại nhà hàng Happy.

Nguyễn Thanh Phú tại cơ quan điều tra

Sau khi ăn xong, do có nhu cầu mua vui nên cả hai đã mở lời với nam quản lý. Phú đồng ý và báo giá mỗi lần “vui vẻ” là 4 triệu đồng. Thỏa thuận xong, Phú nhận 1 triệu đồng tiền môi giới của khách và 8 triệu đồng đưa cho H. và T. rồi điều họ đến khách sạn Boss 3 kế bên để “mây mưa” với khách.

Từ các tài liệu chứng cứ thu thập được, ngày 10/10, Cơ quan CSĐT Công an quận 1 đã ra quyết định tạm giữ Nguyễn Thanh Phú để xử lý về hành vi môi giới mại dâm.

Tác giả: Ngọc An

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP