Pháp luật

Nhân viên quán bar trá hình dương tính với ma túy còn nhiều hơn khách

Công an phát hiện 22 người dương tính với ma túy đang nhảy nhót trong quán bar trá hình, trong đó có đến 15 người là nhân viên, bảo vệ của quán.

Khoảng 0h30 ngày 22/5, sau trận chung kết bóng đá nữ SEA Games và đội tuyển nữ Việt Nam đoạt cúp, Công an TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh kiểm tra quán Bar Diaman Club.

Hơn 200 người bị chặn để kiểm tra hành chính và test ma túy tại quán bar trá hình Bar Diaman Club.

Quán này có địa chỉ tại số 113 Trần Hưng Đạo, phường Dương Đông, TP Phú Quốc. Lúc này nhiều người rời bàn định bỏ trốn nhưng đều bị chặn lại. Công an phát hiện trong quán có hơn 200 người tụ tập nhảy múa.

Lực lượng công an kiểm tra giấy tờ và lập biên bản vụ việc.

Lực lượng công an đã kiểm tra hành chính và test nhanh ma túy số người trên. Kết quả đã có 22 người dương tính với ma túy tổng hợp. Trong đó, có 12 nhân viên phục vụ bàn tại quán (9 người là nữ), 3 bảo vệ và 7 khách đến chơi.

Các đối tượng được đưa ra xe chở về trụ sở công an.

Cơ quan chức năng TP Phú Quốc cho biết, qua kiểm tra giấy phép kinh doanh, cơ sở này đăng ký là trung tâm tổ chức sự kiện, dịch vụ ăn uống, nhưng lại trưng bảng hiệu và mô hình tổ chức hoạt động không đúng như giấy phép kinh doanh được cấp. Và chủ cơ sở thiết kế, hoạt động theo kiểu quán bar để thu hút khách.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Phú Quốc tiếp tục làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Văn Vũ - Hoàng Dung

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP