Cuộc sống

Những điều phụ nữ ‘CỰC THÍCH LÚC YÊU’ nhưng ngại nói với chồng, đàn ông tinh ý nên biết để giúp vợ thỏa mãn

Cũng như đàn ông, phụ nữ cũng có những điều ‘cuồng dại’ chốn phòng the, nhưng vì ngại chia sẻ nên thường chịu ấm ức mỗi lần quan hệ.

Kéo dài màn dạo đầu

Ôm ấp hay vuốt ve cũng là một phần của tình dục, đối với phái nữ là như vậy, các nàng không thích sự vội vã, vồ vập đâu.

Các cô nàng cần nhiều thời gian để đạt đến trạng thái “cực khoái”, thành ra màn dạo đầu là vô cùng quan trọng trong việc kích thích các điểm nhạy cảm.

Kéo dài thời gian quan hệ

Đây là điều quan trọng khi quan hệ tình dục. Rõ ràng đàn ông dễ đạt được cực khoái hơn phụ nữ vậy nên họ thường kết thúc khi họ mong muốn mà không để ý nhiều tới mong muốn của nữ giới.

Phụ nữ luôn muốn được kéo dài cuộc ái ân (Ảnh minh họa: Internet)

Đàn ông kiểm soát được cuộc yêu, cũng sẽ kiểm soát được người phụ nữ của mình. Hãy trò chuyện với nàng và lắng nghe ý muốn của đối phương nhiều hơn.

Bạn sẽ biết được nàng thích quan hệ kiểu gì và hai người sẽ có một khoảng thời gian thú vị hơn để giúp nàng đạt được cực khoái.

Sau “lên đỉnh” không phải là hết

Sau những cuộc ái ân cả hai hãy dành cho nhau một số cử chỉ quan tâm hay hỏi han sau khi quan hệ sẽ giúp bạn tình khép lại một lần ân ái đầy đủ.

Anh em có thể gợi ý cô nàng đưa ra những bình luận về trải nghiệm quan hệ vừa rồi, quan điểm và những yêu cầu của cả hai.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP