Giới trẻ

Những đứa trẻ ở Tịnh thất Bồng lai bất ngờ xuất hiện trên MXH, cuộc sống hiện tại ra sao?

Nhị Nguyên đã thông báo tình hình mới nhất của những đứa trẻ ở Tinh thất Bồng lai thông qua kênh Youtube.

Sau khi 4 bị can ở Tịnh thất Bồng Lai bị bắt và khởi tố, cuộc sống của những đứa trẻ sinh sống tại đây được dư luận đặc biệt quan tâm trong suốt thời gian qua.

Trước đó, thông tin trên Vietnamnet, ông Trần Anh Tuấn, Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Hòa Khánh Đông xác nhận có các học sinh là người của Tịnh thất Bồng lai đang theo học tại đây. Vào ngày 4/1, khi lực lượng chức năng làm việc thì các bé không xuất hiện trong lớp học online. Suốt hơn nửa tháng qua, công chúng không ngừng thắc mắc về cuộc sống của nhóm trẻ trên.

Tối hôm nay (23/1), kênh Youtube có tên Nhị Nguyên (người sống tại tịnh thất) đã bất ngờ đăng clip thông báo tình hình của các bé.

Hình ảnh mới nhất của nhóm trẻ ở Tịnh thất Bồng Lai

Người này cho biết, sau khi nhóm người ở thiền am bị bắt giữ, cơ quan công an đã thu giữ điện thoại, thiết bị, máy móc vì vậy không thể đăng tải video mới của các bé.

"Tất cả 9 bé đang sinh sống ở căn phòng tạm, chứa đồ đạc các thứ do căn nhà đang xây. Chờ khi xây xong các bé sẽ dọn sang đó ở. Nhưng công trình cũng đang tạm ngừng rồi", Nhị Nguyên nói.

Ngoài ra, Nhị Nguyên cho hay các bé đều khoẻ mạnh và đã được đi học lại 2, 3 ngày nay. Như những lần thiền am gặp chuyện, tinh thần của các bé có phần sợ hãi, e dè.

Hình ảnh ông Lê Tùng Vân làm việc với luật sư

Liên quan đến vụ án tại tịnh thất, Nhị Nguyên thông tin thêm, thiền am đã thuê 5 vị luật sư. Tất cả thông tin về quá trình làm việc, vụ án tất cả đều bảo mật, cần mới thông báo.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP