Cuộc sống

Những kiểu đàn ông không thể mang lại hạnh phúc cho phụ nữ

Đàn ông có tính trăng hoa, luôn nói dối, chỉ xuất hiện khi cần bạn chứ tuyệt không nghĩ đến ở bên những lúc bạn cần anh ta chính là những kiểu đàn ông không thể mang lại hạnh phúc cho bất cứ cô gái nào.

Tính cách trăng hoa

Đàn ông yêu nhiều người phụ nữ một lúc thường lại là người rất coi thường phụ nữ. Với bất cứ cô gái nào anh ta cũng đều không thật sự trân trọng, chỉ xem là trò vui, mọi lời nói yêu đương thề thốt chỉ là đầu môi, bởi ngay khi ở bên cô gái này anh ta có thể còn đang nghĩ đến cô gái khác.

Đàn ông có tính trăng hoa không để tâm đến cảm xúc của phụ nữ và không ngần ngại làm cô ấy rơi nước mắt. Tất cả những gì anh ta yêu và quan tâm chỉ là vui thú của bản thân.

Kẻ lợi dụng

Người có tính cách này muốn tận dụng mọi thứ để đem lại lợi ích cho mình, sự tính toán hiện diện mọi chỗ, kể cả trong tình yêu.

Yêu một người, anh ta suy xét đến nhiều thứ, nếu không vì lợi ích kinh tế thì cũng là vì ở bạn có một giá trị lợi dụng nào đó.

Người đàn ông này luôn tận dụng sự cung phụng của bạn, muốn được nhận rất nhiều nhưng không muốn cho đi. Bạn sẽ thấy anh ta thật tử tế khi có được điều gì đó từ bạn nhưng rất nhanh thôi anh ta sẽ trở nên lạnh lùng, thậm chí biến mất nếu bạn không thể thoả mãn được yêu cầu của anh ta.

Con trai cưng của mẹ

Các cô gái luôn kỵ những người đàn ông như thế này, hẳn là họ có lý do. Đàn ông nhất nhất nghe lời mẹ, chỉ biết có mẹ thường là những người năng lực yếu kém do được bảo bọc quá lâu.

Anh ta thường không có khả năng tự giải quyết vấn đề, rất thụ động, ngay cả những chuyện rất riêng tư anh ta cũng chờ về… hỏi mẹ.

Các cô gái trót gắn bó với kiểu đàn ông này sẽ không tránh khỏi nhiều lúc ức chế, tủi thân, sẽ là mâu thuẫn lớn nếu họ không chấp nhận lùi lại đứng sau mẹ anh ta một bậc.

Thường xuyên có những khi biến mất rồi lại xuất hiện như không có gì xảy ra

Người đàn ông này không có mặt khi bạn cần. Thực tế thì anh ta chỉ bất thình lình xuất hiện khi chính anh ta muốn gặp bạn.

Cảm xúc, tâm trạng bạn lên xuống do anh ta điều khiển. Những lúc bạn cần hoặc tìm kiếm đều không dễ thấy anh ta. Chỉ khi cần bạn anh ta mới xuất hiện, vài lời giải thích qua loa hoặc anh ta luôn nói với bạn rằng “anh bận”.

Hãy nhớ rằng khi một người đàn ông thực sự quan tâm đến một cô gái, dù bận đến mấy, anh ta vẫn luôn có thời gian để chạy đến bên cô ấy.

Hàm Hải Linh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP