Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc chụp ảnh chung hai người tình tin đồn

Trên trang cá nhân, S.T Sơn Thạch chia sẻ hình ảnh chụp chung với Lan Ngọc và Chi Dân. Bài đăng của cựu thành viên 365 thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, S.T Sơn Thạch đăng tải ảnh chụp chung với Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân. Anh viết: "Nhóm nhạc mới nhưng rất cũ".

Trong ảnh, Lan Ngọc tạo dáng dễ thương ở giữa, hai nam ca sĩ khoe vẻ điển trai với áo thun trắng đứng sát bên. Bức ảnh nhận được sự chú ý của người hâm mộ, nhanh chóng thu về 32.000 lượt yêu thích và hơn 1.600 lời bình luận.

Nguyên nhân khiến bức ảnh ba người được quan tâm vì nữ diễn viên Gái già lắm chiêu từng vướng vào tin đồn tình cảm với cả Chi Dân và S.T Sơn Thạch.

Ninh Dương Lan Ngọc chụp hình với Chi Dân và S.T Sơn Thạch.

Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch được cho là hẹn hò sau khi hợp tác trong một số tác phẩm điện ảnh như Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện chưa kể. S.T Sơn Thạch tham dự nhiều show truyền hình cùng Lan Ngọc và có những hành động, lời nói bày tỏ tình cảm với cô.

Hai người nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Trên các trang cộng đồng, người hâm mộ thường gán ghép và bàn tán về những hành động ngọt ngào cựu thành viên 365 dành cho nữ diễn viên 29 tuổi.

Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ thật sự giữa hai người, cả Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch đều lấp lửng, không đưa ra đáp án rõ ràng.

Về phía Chi Dân, Lan Ngọc bị nghi hẹn hò với nam ca sĩ Điều anh biết từ hơn một năm nay. Hai người liên tục lộ ảnh đi chơi cùng nhau. Trong quá trình nữ diễn viên quay phim tại Huế, Chi Dân đã tới thăm và cùng cô đi siêu thị.

Dân mạng còn phát hiện giọng ca Điều anh biết gọi chị gái của Ninh Dương Lan Ngọc theo cách thân thuộc là "chị hai". Khi tham gia chương trình Running Man, Lan Ngọc được cho là mặc chiếc áo mà Chi Dân từng sử dụng trong chuyến đi Thái Lan.

Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin đồn hẹn hò với cả Chi Dân và S.T Sơn Thạch.

Trước đó, hồi tháng 4, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc bị bắt gặp nắm tay du lịch ở Thái Lan. Khi đó, trả lời Zing.vn, đại diện nữ diễn viên cho biết chuyến đi không chỉ gồm Lan Ngọc, Chi Dân mà có cả S.T Sơn Thạch. Họ là hội bạn thân, thường xuyên đi chơi, du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, người này từ chối chia sẻ về hành động nắm tay của Lan Ngọc và Chi Dân.

Giọng ca Mất trí nhớ từng thừa nhận có cảm tình với Lan Ngọc ngay lần gặp đầu. Anh cho biết nữ diễn viên có một số điểm giống mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Tuy nhiên, anh khẳng định chưa có quan hệ yêu đương với đối phương.

Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP