Xã hội

Nổ kinh hoàng tại công ty gạch ốp lát, 9 người thương vong

Lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo Công an tỉnh khẩn trương điều tra, làm rõ vụ nổ tại Công ty cổ phần gạch ốp lát BNC chiều 12-10 khiến 3 người tử vong và 6 người bị thương

Tối 12-10, tin từ UBND Bắc Ninh cho biết cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ lò hơi tại Công ty cổ phần gạch ốp lát BNC (Khu Công nghiệp Quế Võ 2, xã Ngọc Xá, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) khiến 9 người thương vong.

Hiện trường vụ nổ lò hơi khiến nhiều người thương vong - Ảnh: Ph.H.

Vào khoảng 16 giờ cùng ngày 12-10 tại Công ty cổ phần gạch ốp lát BNC bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn. Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, lãnh đạo UBND tỉnh và các cơ quan chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cấp cứu người bị nạn, điều tra nguyên nhân vụ nổ và khắc phục hậu quả.

Kết quả điều tra bước đầu cho thấy đây là vụ nổ khí hóa than tại Trạm khí hóa than của Công ty cổ phần gạch ốp lát BNC khiến 3 người tử vong và 6 người bị thương.

Nhận được tin báo, lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng và Công ty cổ phần gạch ốp lát BNC kịp thời thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các nạn nhân và gia đình các nạn nhân tử vong. Đồng thời, chỉ đạo Công an tỉnh khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Một số hình ảnh ghi nhận tại hiện trường vụ nổ:

Tác giả: Huy Thanh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP