Pháp luật

Nổ súng giải cứu 2 cán bộ công an Hà Tĩnh bị vây đánh trong quán karaoke

Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã phải bắn chỉ thiên để giải cứu 2 cán bộ chiến sĩ của đơn vị này bị nhóm người vây đánh khi đang đi hát karaoke với bạn do mâu thuẫn cá nhân.

2 cán bộ công an bị nhóm côn đồ vây đánh được đưa vào Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh điều trị - Ảnh Tân Kỳ

Sáng nay 21.9, trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), xác nhận thông tin trên và cho biết trong sáng cùng ngày, đơn vị này đã triệu tập một số đối tượng trong nhóm người vây đánh 2 cán bộ chiến sĩ bị thương phải nhập viện điều trị để điều tra làm rõ.

Theo thượng tá Ninh, vào khoảng 22 giờ 30 tối 20.9, các cán bộ chiến sĩ Công an thị xã Kỳ Anh là trung úy Nguyễn Trường Giang (Đội điều tra tội phạm về trật tự xã hội) và thượng sĩ Nguyễn Văn Sơn (Đội tổng hợp) cùng nhóm bạn đến tại quán karaoke Quy Quy (tổ dân phố Hưng Lợi, phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh) hát.

Trong lúc đang hát tại quán karaoke, trung úy Giang và thượng sĩ Sơn bị nhóm khoảng 20 người kéo đến vây đánh. Trong lúc xô xát với nhóm côn đồ, 2 cán bộ công an bị thương ở vùng đầu.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Kỳ Anh đã huy động lực lượng đến quán karaoke để giải vây cho 2 cán bộ chiến sĩ và điều tra vụ việc.

Tuy nhiên, nhóm côn đồ vẫn manh động, tiếp tục đuổi đánh trung úy Giang và thượng sĩ Sơn. Trước tình hình trên, một cán bộ chiến sĩ Công an thị xã Kỳ Anh đã nổ 1 phát súng bắn đạn cao su chỉ thiên để giải vây cho 2 cán bộ công an. Lúc này, nhóm người này mới chịu dừng lại và rời khỏi hiện trường.

“Trung úy Giang và thượng sĩ Sơn sau đó được đưa đến Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh để xử lý vết thương. Hiện 2 cán bộ này vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện. Bước đầu, nguyên nhân dẫn đến việc 2 cán bộ bị nhóm côn đồ hành hung là do mâu thuẫn cá nhân”, thượng tá Ninh nói.

Cũng theo thượng tá Ninh, một thanh niên trong nhóm côn đồ trong quá trình đuổi đánh 2 cán bộ chiến sĩ của đơn vị bị té ngã nên bị thương ở vùng mặt.

Tác giả: Phạm Đức

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP