Pháp luật

Nỗi lòng người cha có con trai bị tuyên án tử hình sau vụ bạo hành con riêng của vợ tử vong

Nghe con trai duy nhất bị tuyên án tử hình vì bạo hành con riêng của vợ, cha bị cáo Nguyễn Minh Tuấn lặng lặng vỗ vai con nói "mạnh mẽ lên con!!!".

Lan Anh quỳ gối xin lỗi mẹ và con gái.

Sau khi nghị án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Tuấn tử hình về tội "Giết người", 24 tháng tù về tội "Tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma tuý", tổng hình phạt là tử hình. Xử phạt bị cáo Nguyễn Thị Lan Anh chung thân về tội "Giết người", 18 tháng tù về tội "Tàng trữ, sử dụng ma tuý", tổng hình phạt là chung thân.

Kết thúc phiên toà, Lan Anh bật khóc nức nở, quỳ gối xin mẹ đẻ là bà Vũ Thị Dự, mong bà giảm án cho Tuấn. Đồng thời, Lan Anh nói xin lỗi chồng sau khi anh ta nhận án tử.

Tuấn ngồi bần thần sau khi toà tuyên án tử hình.

Ông T. (áo đen) dõi theo con trai.

"Mẹ ơi con xin lỗi, con xin mẹ xin giảm án cho chồng con đi, con xin mẹ. Cuộc đời con chẳng ý nghĩa gì khi chồng con chết. Chồng ơi em xin lỗi chồng", Lan Anh gào khóc tại toà.

Nghe toà tuyên án, Nguyễn Minh Tuấn tỏ ra ngỡ ngàng. Bị cáo sau đó được dìu ngồi một chỗ trấn tĩnh tinh thần sau đó được công an dẫn giải đi...

Khi được công an dẫn giải ra ngoài, Lan Anh cúi đầu xin lỗi bố chồng: "Con xin lỗi bố vì đã cướp đi đứa con trai duy nhất của gia đình". Ngay sau đó, bố của Nguyễn Minh Tuấn động viên Lan Anh mạnh mẽ vượt qua.

Lan Anh chắp tay xin lỗi bố chồng.

Ông T. lặng nhìn con trai động viên.

Chứng kiến con trai bị tuyên án tử, ông T. (bố Tuấn) dõi theo con từng chút. Ông nhìn Tuấn nói: "Mạnh mẽ lên con"... rồi cả hai lặng lẽ nhìn nhau không nói câu nào.

Một luật sư tham gia bào chữa cho Tuấn kể, bị cáo là con trai duy nhất trong gia đình. Tuấn từng là niềm hy vọng, tự hào đối với người thân. Trước khi gây ra lỗi lầm, Tuấn từng học Đại học Học viện Mỹ thuật.

Hình ảnh Lan Anh và Tuấn chụp ảnh chung với bé Minh M. và con gái chung của hai người.

Luật sư này lật dở những hình ảnh gia đình Tuấn và Lan Anh từng chụp với mé Minh T (con gái của hai đối tượng) cùng với bé Minh M. Vụ án xảy ra khiến ai ai cũng đau lòng.

Tuấn từng là niềm hy vọng của gia đình khi vẽ rất đẹp.

Theo luật sư, ông T. là người ít nói nhưng nội tâm luôn yêu thương con cái hết lòng. Giờ đây Tuấn đứng trước ngưỡng cửa đối diện án phạt cao nhất của pháp luật. Lan Anh thì tù chung thân.

Từ bi kịch gia đình khiến không chỉ riêng bà Vũ Thị Dự và nhiều người đau xót, gia đình Tuấn cũng phải đang chịu nhiều mất mát sau những tội lỗi mà bị cáo này đã gây ra.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP