Giải trí

NÓNG: Hương Giang bị quản lý cũ tố "ăn cháo đá bát", cướp mối quan hệ với chị đại Lukkade sau khi đăng quang?

Vòng xoáy thị phi dường như vẫn chưa thoát khỏi Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang. Mới đây, cô lại bị quản lý cũ tố vô ơn, cướp mối quan hệ với chị đại Lukkade sau khi đăng quang.

Drama Hương Giang và antifan mới lắng xuống chưa được bao lâu thì hôm nay, quản lý cũ Hoa hậu Chuyển giới 2018 lại bất ngờ bị quản lý cũ tố vô ơn, "ăn cháo đá bát" sau khi thành công như hiện tại.

Cụ thể, Nguyễn Thanh Phong - người truyền tải thông điệp của người đẹp sinh năm 1991 tại Miss International Queen 2018 đồng thời cũng là quản lý cũ của Hương Giang đăng status đấu tố nàng Hậu: "3 năm trước bạn nhờ tui đưa bạn đi thi Hoa hậu. Rồi bạn đẩy tui ra và tất cả ekip đã từng đồng hành, cố gắng vì bạn". Thậm chí anh còn tag hẳn facebook cá nhân của nàng hoa hậu vào bài "tố" trên.

Bài đăng của quản lý cũ Hương Giang trên trang cá nhân.

Ở dưới phần bình luận, Nguyễn Thanh Phong khẳng định mình là bạn thân của siêu mẫu Lukkade. Hương Giang gặp được Lukkade là do anh dắt nàng mẫu về tham gia show diễn của NTK Chung Thanh Phong rồi bị cô cướp mối quan hệ.

Nguyễn Thanh Phong khẳng định mình là bạn thân của siêu mẫu Lukkade.

Ngay lập tức, quản lý mới của Hương Giang - Bảo Lâm lên tiếng đáp trả, thậm chí còn "bóc phốt" ngược lại nhân vật này. Cụ thể, anh cho biết:

Được biết, cựu quản lý của Hương Giang cũng là người đã đứng ra làm thông dịch viên, chăm sóc trong suốt thời gian cô dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan. Ngoài Thanh Phong, nhiều thành viên trong ekip từ stylist đến nhiếp ảnh gia cũng từng lên tiếng tố Hương Giang bội bạc, nổi tiếng rồi quên ơn.

Hương Giang và quản lý cũ tại Miss International Queen 2018.

Tác giả: Thiên Dương (Tổng hợp)

Nguồn tin: travelmag.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP