Xã hội

Nóng: Sạt lở vùi lấp căn nhà có 6 người, đưa được 2 người ra ngoài nhưng đã tử vong

Sự việc xảy ra vào chiều tối 17-10 tại thôn Tà Rùng, xã Húc, huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị). Người dân đã tìm thấy và đưa được 2 người ra ngoài nhưng không qua khỏi.

Tối 17-10, nguồn tin của phóng viên Báo Người Lao Động cho biết, lãnh đạo UBND xã Húc (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) đang khẩn trương tiếp cận thôn Tà Rùng- nơi có một nhà dân bị vùi lấp cùng 6 người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 30 phút chiều 17-10, căn nhà của ông Hồ Văn Phơi ( khoảng 35 tuổi, ngụ thôn Tà Rùng, xã Húc) bị đất đá sạt, lở vùi lấp. Lúc này trong nhà có vợ chồng anh Phơi cùng 4 người con. Đến khoảng 17 giờ 30, người dân đã đưa được vợ anh Phơi cùng người con ra ngoài, nhưng không qua khỏi.

Đến 20 giờ tối 17-10, chính quyền xã Húc vẫn đang trên đường vào hiện trường. Được biết, trên địa bàn xã Húc hiện đang mất điện trên diện rộng. Nhiều cầu, đập tràn dẫn vào các thôn, bản bị nước đứt gãy, lũ dâng cao, chia cắt nghiêm trọng..

Đường vào xã Húc bị sạt lở nặng

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, ngôi nhà của bà Hồ Thị La Ham (ngụ thôn Tà Rùng, xã Húc) bất ngờ bị sập khiến bà cùng con gái là cháu Hồ Thị T. bị vùi lấp. Vụ việc khiến bà Ham bị gãy tay, trong khi đó cháu T. không qua khỏi vì bị thương quá nặng. Hiện, bà Ham đã được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa điều trị, trong khi người thân đang lo hậu sự cho cháu T.

Báo Người Lao Động sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc.

Tác giả: Đ. Nghĩa

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: Quảng Trị , sạt lở

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP