Giải trí

NÓNG: Trịnh Sảng thừa nhận thuê người đẻ hộ, đang có mặt tại Mỹ dự phiên toà giành quyền nuôi con với loạt tình tiết gây sốc

Netizen xứ Trung đang dồn sự quan tâm và chú ý của mình vào phiên toà tranh giành quyền nuôi con của Trịnh Sảng và Trương Hằng.

Hàng loạt các trang báo hàng đầu Trung Quốc đưa tin, tối ngày22/3, vào lúc 22h30 phút, phiên toà tranh chấp quyền nuôi con của Trương Hằng và Trịnh Sảng đã được diễn ra tại thành phố Denver (Mỹ). Vì tình hình dịch bệnh nên toà án có sử dụng hình thức phát sóng trực tiếp, cặp đôi đều tham dự nhưng nhất quyết không chịu lộ diện.

Trong quá trình xét xử, đáng chú ý nhất là việc Trịnh Sảng thừa nhận đã chọn phương pháp thuê người đẻ hộ vì vấn đề sức khoẻ cũng như công việc, ngoài ra vì luôn trong trong quá trình kiêng ăn dẫn đến việc tim mạch không được khoẻ, sợ rằng nếu như mang thai và sinh con sẽ gặp nguy hiểm.

Toà án nơi xét xử vụ việc

Cặp đôi không lộ diện trong ứng dụng chat trực tuyến

Trịnh Sảng phủ nhận mình và Trương Hằng đã kết hôn, khẳng định cả hai chưa làm thủ tục đăng ký nhưng vì quá nóng lòng muốn có con nên mới có quyết định nhờ người mang thai. Nữ diễn viên lần đầu khẳng định cô và Trương Hằng có 2 đứa nhỏ, con trai tên Lucas sinh ngày 19/12/2019 và con gái tên Luna sinh ngày 4/1/2020.

Việc thuê người mang thai hộ là do Trịnh Sảng và Trương Hằng cùng nhau quyết định. Tới tháng 12/2018, cặp đôi bắt đầu thảo luận và bàn bạc về chuyện này, sau đó thông qua việc tìm hiểu ở trên mạng đã quyết định chọn lựa trung tâm tại Mỹ. Trương Hằng và Trịnh Sảng muốn sau khi hai bé được sinh ra sẽ đưa trở về Trung Quốc và cùng nhau nuôi nấng.

Tuy nhiên, cặp đôi đã chia tay nhau sau hơn 1 năm hẹn hò, lý do là bởi nữ diễn viên phát hiện bạn trai có những bí mật khiến cô sốc nặng, chính vì vậy Trịnh Sảng đã suy nghĩ lại về việc nhờ người đẻ con.

Đáng chú ý, Trịnh Sảng cho biết, hiện tại cô đang sống tại một căn hộ ở Denver, có visa được quyền ở lại Mỹ 6 tháng, hiện cô chưa có kế hoạch trở về Trung Quốc trong thời gian tới bởi đang muốn xem xét tình hình con cái ra sao. Cô cũng cho hay, mình chưa có kế hoạch cho sự nghiệp diễn xuất của mình, hiện tại đang tập trung vào việc giành quyền nuôi con.

Nguồn: NetEase, Weibo

Tác giả: Nhã An

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP