Cuộc sống

Nữ diễn viên 9x Võ Thanh Hiền: ‘Phụ nữ càng bất cần, đàn ông càng si mê đắm đuối’

"Đàn ông vốn không thích thứ mà họ dễ dàng có được, càng khó chinh phục, họ càng hứng thú dài lâu. Đó là lí do phụ nữ càng càng bất cần, đàn ông càng si mê đắm đuối", Thanh Hiền chia sẻ.

Võ Thanh Hiền từng là một nữ diễn viên, MC xinh đẹp và nổi tiếng. Sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, ngọt ngào, làn da láng mịn và vóc dáng quyến rũ, khiến cho bất kể ai cũng không thể tin rằng cô đã là mẹ của cậu con trai 9 tuổi.

Nhìn Thanh Hiền trẻ trung, xinh đẹp và tràn đầy sức sống như hiện tại, ít ai có thể nghĩ rằng cô đã từng trải qua những đau khổ trong chuyện tình cảm. Năm 19 tuổi, vượt qua sự phản đối gay gắt từ phía gia đình cô quyết định kết hôn với chàng trai hơn mình 3 tuổi. Năm 20 tuổi, cô sinh con đầu lòng, một bé trai kháu khỉnh và thông minh.

Hạnh phúc tưởng như tròn đầy khi cô dành hoàn toàn thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ và kinh doanh. Thế nhưng, điều cô nhận lại chỉ là những “trái đắng”, hôn nhân tan vỡ, cô làm mẹ đơn thân mà không nhận bất cứ trợ giúp nào từ phía nhà chồng.

Có lẽ từ những vụn vỡ của bản thân nên 9X thường có những bài chia sẻ thể hiện quan điểm về tình yêu, hôn nhân khiến nhiều người gật gù tâm đắc.

Võ Thanh Hiền chia sẻ: “Nền tảng của hôn nhân hạnh phúc phải là tình yêu. Nỗi sợ lớn nhất của Hiền trong hôn nhân là lấy phải một người đàn ông không yêu mình! Tình yêu đủ lớn sẽ được giao thoa, gắn kết bằng hôn nhân, hôn nhân có bền lâu trọn đời, trọn kiếp được hay không ngoài chữ "duyên phận" ra thì 99,9% được quyết định bởi một tình yêu đủ lớn.

Người ta vẫn thường bảo nhau, phụ nữ kết hôn không có tình yêu sau một thời gian dài chung sống sẽ phát sinh tình cảm, đó là cái nghĩa, là thói quen của một chặng đường, là niềm hạnh phúc được làm mẹ, làm vợ mà nối thành một sợi dây gắn kết tình cảm. Song với đàn ông, từ đầu không yêu, trước sau vẫn là không yêu, càng sống lâu cùng nhau họ càng chán nản, bất mãn, và dễ đi tìm kiếm thứ mà họ cho là tình yêu đích thực của đời mình.

Bởi vậy, các cụ khuyên không sai: lấy một người đàn ông yêu mình, đừng lấy người mình yêu. Câu nói này không hàm nghĩa rằng phụ nữ phải nhắm mắt lấy một người mà bản thân không yêu, mà ý rằng tiến tới hôn nhân nên chọn một người yêu mình nhiều hơn là mình yêu họ, như vậy phụ nữ sẽ bớt sầu bi hơn nhiều”.

Diễn viên Võ Thanh Hiền3

Theo nữ diễn viên 9X: “Phụ nữ càng luỵ tình, đàn ông càng nhanh chán. Bởi vì bản năng của đàn ông là được chinh phục, họ mê cảm giác chinh phục như chú thợ săn tìm kiếm một con chim trong rừng. Họ đắm đuối chạy theo đàn bà có khí chất, hờ hững và bất cần thay vì lựa chọn một bé thỏ non ngây thơ gọi dạ bảo vâng, dễ yêu dễ ghét. Đàn ông vốn không thích thứ mà họ dễ dàng có được, càng khó chinh phục, họ càng hứng thú dài lâu. Đó là lí do phụ nữ càng dễ, đàn ông yêu càng ít. Phụ nữ càng bất cần, đàn ông càng si mê đắm đuối.

Một người đàn ông yêu bạn, anh ấy sẽ thấy việc bạn mê tiền, thích mua sắm, ưa sang chảnh là đặc quyền của bạn và việc được chiều chuộng những đam mê xa xỉ của bạn là hạnh phúc của anh ấy, tất nhiên phải trong tầm tay. Kẻ không yêu bạn sẽ nghĩ bạn là đứa con gái thực dụng, đua đòi. Ai đó từng nói: người yêu bạn chỉ sợ lo cho bạn không đủ, kẻ không yêu bạn chỉ sợ bạn đòi hỏi quá nhiều. Ranh giới giữa yêu bạn và "chơi bạn" mong manh lắm, hãy sáng suốt nhìn nhận.

Một người đàn ông yêu bạn, bạn mặc cái gì anh ấy cũng thấy đẹp, cho dù bộ cánh của bạn chẳng khác gì một đứa điên. Bạn nói gì anh ấy cũng thấy đúng cho dù nó vô lý đến phì cười. Bạn nấu gì anh ấy cũng thấy ok cho dù bạn thừa hiểu chẳng ngon chút nào.

Một người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ luôn quan tâm đến cảm giác của bạn, lo lắng bạn đang buồn hay đang vui, bạn đã ăn bữa sáng chưa hay lại nhịn, bạn có mệt không? Dù đi đâu cũng sẽ không ngừng nhớ về bạn, ăn món gì ngon cũng nghĩ tới bạn. Là một người khi đã yêu say đắm một cô gái thì sự xuất hiện của hàng ngàn cô gái hấp dẫn mới lạ khác cũng đều vô nghĩa.

Nghe thì có vẻ hơi mộng tưởng, nhưng không... tôi đã chứng kiến rất nhiều người đàn ông yêu say đắm một người cho dù cô ấy không hoàn hảo, cũng chẳng nổi bật. Chỉ khi họ yêu nhau bằng một tình yêu không toan tính, không sắp đặt, thì phép màu trong cổ tích vẫn sẽ hiện diện ở đời thực và tôi luôn tin mỗi chúng ta đều sẽ tìm được một người yêu mình nhiều như thế, chỉ là tìm thấy nhau sớm hay muộn.

Cơm nguội của nhà mình lại là đặc sản của nhiều gã khác, đừng nghĩ rằng hôn nhân đã khép lại thanh xuân của một cô gái, gặp một người tình yêu chưa đủ lớn, chúng ta hoàn toàn có quyền được chọn lại một tình yêu như mơ. Vậy nên hãy lựa chọn thật kỹ để không hối tiếc suốt quãng đời còn lại, nếu có lỡ chọn sai, mạnh mẽ buông bỏ để chọn lại.

Yêu một người là sẽ sống trọn từng khoảnh khắc đẹp nhất bên nhau. Đừng phí hoài thanh xuân chỉ để chịu đựng một người yêu bạn chưa đủ”.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP