Tin trong tỉnh

Nữ sinh lớp 8 mất tích, nghi đi cùng người đàn ông đã ly hôn

Sau khi đi lấy thuốc chữa bệnh cho mẹ, T. rời nhà và mất tích. Trích xuất camera, người nhà phát hiện nữ sinh này đi với một người đàn ông 31 tuổi đã ly hôn vợ.

Công an xã Thượng Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) nhận được đơn trình báo của gia đình về trường hợp em Nguyễn Thị T. (học sinh lớp 8, trường THCS xã Thượng Sơn) mất tích nhiều ngày nay.

Hình ảnh cháu Nguyễn Thị T. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Ngày 19/3, cháu T. mặc chiếc áo xanh đồng phục học sinh đội mũ màu đỏ đi mua thuốc chữa bệnh cho mẹ. Đến chiều cùng ngày gia đình không thấy cháu trở về nên thông báo trên loa phóng thanh của xã đồng thời nhờ các lực lượng chức năng xã Thượng Sơn tìm kiếm.

Sau nhiều ngày không tìm được con, gia đình trình báo công an. Qua trích xuất camera, công an xã Thượng Sơn xác định cháu T. rời đi cùng một người đàn ông tên K (31 tuổi, quê huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ). K. đã ly hôn vợ, đang tạm trú tại nhà một người trong xã.

“Trích xuất từ camera cho thấy, sau khi rời nhà, cháu T. vào cửa hàng bán điện thoại cùng K. ở xã Hiến Sơn, huyện Đô Lương, với giá 3 triệu đồng rồi mất tích đến nay”, ông Nguyễn Văn Phố, Trưởng công an xã Thượng Sơn, cho hay.

Hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy, sau khi rời nhà, cháu T. vào cửa hàng bán điện thoại cùng K.

Công an xã Thượng Sơn đã trình báo lên Công an huyện Đô Lương vụ việc và đề nghị cơ quan chức năng sớm làm rõ sự việc.

Tác giả: P.Hòa

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: mất tích , nữ sinh , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP