Xã hội

Ông Lê Tùng Vân, người đứng đầu “Tịnh thất Bồng Lai” khẳng định cả một đời tu, không vợ không con

Trong chia sẻ mới nhất, ông Lê Tùng Vân, người đứng đầu “Tịnh thất Bồng Lai” cho biết bản thân hơn 90 tuổi, cả một đời tu, không vợ không con.

Trong clip mới nhất được đăng tải trên fanpage "5 Chú Tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ", ông Lê Tùng Vân, người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" khẳng định mình không có quan hệ cha con với Lê Thanh Minh Tùng như những chia sẻ của Minh Tùng trước đó.

Bên cạnh đó, ông khẳng định mình hơn 90 tuổi, cả một đời tu, không vợ, không con, mới có kinh nghiệm dạy dỗ 5 em bé giành chiến thắng trong chương trình Thách Thức Danh Hài.

Ông Lê Tùng Vân khẳng định mình một đời tu, không vợ không con

"Phải có bản chất do thầy dạy dỗ. Thầy đây cả một đời tu, không vợ không con, mới có đủ kinh nghiệm dày dặn để dạy lại cho những đứa trẻ sau này", ông Vân khẳng định.

Trước đó, theo báo Công an nhân dân, Công an tỉnh Long An cho biết những kết quả điều tra ban đầu về "Tịnh thât Bồng Lai". Cụ thể, trong "Tịnh thất Bồng Lai" có 18 người, trong đó có 6 trẻ nhỏ, toàn bộ những đứa trẻ này đều có cha mẹ sống tại "Tịnh thất Bồng Lai".

Tất cả những người sống ở đây được xác định là con ruột, cháu ruột của ông Vân. Việc "vẽ" lên câu chuyện những đứa trẻ cơ nhỡ sống ở nơi này không có nơi nương tựa chỉ là mục đích nhằm kêu gọi lòng tốt của người dân và các tổ chức hòng trục lợi.

Hiện những vụ việc liên quan đến "Tịnh thất Bồng Lai" vẫn đang được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ và đưa đến kết luận cuối cùng.

Tác giả: PV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP