Số hóa

OPPO giới thiệu Reno Ace phiên bản kỉ niệm 40 năm Gundam

OPPO Reno Ace, chiếc smartphone chơi game hàng đầu của OPPO vừa được bổ sung phiên bản nhằm kỉ niệm 40 năm Gundam ra đời có tên: OPPO Reno Ace Gundam Edition.

Gundam là một dòng sản phẩm truyền thông khoa học viễn tưởng được sản xuất bởi Sunrise, dòng sản phẩm này xoay quanh những người máy khổng lồ (mecha) với tên gọi 'Gundam'. Dòng sản phẩm này được khởi đầu vào ngày 07/04/1979 với bộ phim Mobile Suit Gundam, bộ phim cùng với các sản phẩm phụ đạo đã tạo ra một dòng sản phẩm bao gồm phim truyền hình, truyện tranh, trò chơi.

OPPO giới thiệu Reno Ace phiên bản kỉ niệm 40 năm Gundam

Phiên bản giới hạn của Gundam Edition có thông số kỹ thuật tương tự phiên bản chính. Máy vẫn có màn hình 6,5 inch, định dạng 20: 9, hỗ trợ độ phân giải 1080p và tần số quét 90Hz. Tấm nền AMOLED với tốc độ lấy mẫu 135Hz cho trải nghiệm cảm ứng vô cùng nhanh chóng.

OPPO Reno Ace Gundam Edition được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855+, hứa hẹn cho hiệu suất ấn tượng. Theo tiết lộ của giám đốc phát triển kinh doanh của công ty, Wilkin Lee, bạn có 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ trên phiên bản này. Ngoài ra, điện thoại cũng có hệ thống làm mát bằng "đá khô" để mọi thứ hoạt động trơn tru với nhiệt độ ổn định.

Hệ thống ống kính của Reno Ace Gundam Edition gồm trang bị một camera selfie pop-up 16 MP. Cụm 4 camera phía sau máy được đặt theo chiều dọc với một camera chính 48 MP, Camera góc cực rộng 13 MP, Camera tele 8 MP và camera đo cảm biến chiều sâu 2 MP.

OPPO giới thiệu Reno Ace phiên bản kỉ niệm 40 năm Gundam

Về phần mềm, Android 10 và giao diện người dùng ColorOS 6.1 vẫn được cài đặt sẵn trên OPPO Reno Ace Gundam Edition. Tuy nhiên, máy sẽ có theme độc quyền theo phong cách Gundam. Các công nghệ như Game Boost 2.0, Frame Boost 2.0 và Touch Boost 2.0 cũng được tích hợp trong hệ thống để tối ưu hóa hiệu suất của điện thoại.

Tác giả: Quang Anh

Nguồn tin: Báo Công Luận

  Từ khóa: Reno Ace , oppo

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP