Số hóa

Oppo ra mắt smartphone A55

Oppo vừa chính thức trình làng mẫu smartphone A55 tầm trung mới, với điểm nhấn là trang bị camera AI lên tới 50 MP.

Mới đây, hãng điện tử OPPO đã đem tới thị trường Việt Nam một sản phẩm smartphone tầm trung mới mang tên OPPO A55. Sản phẩm hứa hẹn sẽ tiếp nối những thế mạnh về thiết kế và khả năng chụp hình thường thấy trên các smartphone của OPPO kèm theo đó là thời lượng pin lâu dài với viên pin 5000mAh.

Oppo A55 được trang bị bộ ba camera AI với độ phân giải cao thừa hưởng từ các dòng máy cao cấp hơn. Ba camera gồm camera chính AI 50 MP, camera xóa phông 2 MP và camera macro 2 MP. Camera Selfie 16 MP mặt trước có khả năng chụp ảnh selfie làm đẹp tự nhiên AI.

Oppo A55 là mẫu smartphone tầm trung mới được trang bị camera lên tới 50 MP

Về cấu hình bên trong, máy có vi xử lý Helio G85 8 nhân, 4GB RAM LPDDR4X và 64GB bộ nhớ trong (mở rộng được bằng khe micro SD). Máy có khả năng sạc nhanh 18W, người dùng cũng có thể dùng tính năng Tối ưu sạc ban đêm nếu có thói quen sạc qua đêm. Ngoài ra, A55 còn hỗ trợ 3 khe cắm thẻ (2 SIM + MicroSD) có thể mở rộng dung lượng lưu trữ lên 256 GB.

Màn hình của OPPO A55 có dạng IPS LCD với độ lớn 6.51 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1600) với chấm cắt tròn để đặt camera như đã đề cập. Giao diện được sử dụng là ColorOS 11 trên nền Android 11, với một số tính năng kèm theo như Chế độ tập trung chơi game, Thông báo thanh thả nổi, Tài khoản an toàn, Khóa ứng dụng, Đa nhiệm FlexDrop,...

Tại thị trường Việt Nam, Oppo A55 được chào bán với giá 4,99 triệu đồng.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: smartphone A55 , oppo

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP