Số hóa

Oppo ra mắt smartphone hỗ trợ sạc nhanh 65W vào tháng 10

Không lâu sau khi ra mắt mẫu smartphone Reno2, Oppo dường như đã sẵn sàng tung ra một thành viên Reno mới cao cấp hơn với tên gọi là Reno Ace.

Reno2 vẫn chưa phải là mẫu smartphone cao cấp thực sự - Ảnh: Oppo

Theo Neowin, đoạn teaser chính thức đầu tiên vừa được Oppo đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho thấy chiếc điện thoại này sẽ hỗ trợ sạc nhanh 65W. Điều này sẽ làm cho nó trở thành công nghệ sạc nhanh nhất trên điện thoại có sẵn để mọi người có thể mua.

Các hãng smartphone hiện nay đã và đang tham gia vào cuộc đua khốc liệt để đạt được tốc độ sạc cao nhất trên smartphone, trong đó Vivo tuyên bố đang phát triển công nghệ sạc nhanh lên đến 100W. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là lời hứa và chưa được đưa vào sản phẩm cuối cùng, vì vậy con số nhanh nhất hiện tại vẫn chỉ là 50W cũng có trên một smartphone từ Oppo. Galaxy Note10+ mà Samsung vừa công bố chỉ hỗ trợ sạc 45W, tức thấp hơn nhiều so với những gì Oppo hứa hẹn với Reno Ace.

Đối với sạc không dây, Xiaomi dường như đang là công ty dẫn đầu khi họ sẽ mang đến khả năng sạc nhanh không dây 30W trên Mi 9 Pro sắp ra mắt. Oppo chưa nói gì về công nghệ sạc không dây trên điện thoại mới.

Bên cạnh việc sạc nhanh, Oppo Reno Ace còn đi kèm với màn hình có tần số làm mới 90 Hz và pin 4.000 mAh. Điện thoại sẽ được công bố tại Trung Quốc vào ngày 10.10.

Tác giả: Thành Luân

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Reno2 , sạc nhanh , oppo

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP