Số hóa

Oppo trình làng phiên bản F11 Pro Avengers trước thềm bộ phim bom tấn ra mắt

F11 Pro Avengers là mẫu điện thoại mà Oppo hợp tác với Marvel tung ra vào đúng thời điểm công chiếu phần kết của bộ phim siêu anh hùng đình đám.

Mẫu điện thoại F11 Pro của Oppo đã chính thức ra mắt vào đầu tháng trước nhưng một phiên bản mới đang được công ty chuẩn bị tung ra vào thời điểm bộ phim siêu anh hùng đình đám Avengers ra mắt.

Oppo cho biết, công ty đã hợp tác với Marvel để mang thiết bị mới đến Malaysia vào ngày 24/4, đúng thời điểm ra mắt bộ phim bom tấn siêu anh hùng mới nhất.

Theo GSM Arena, đặc trưng của phiên bản điện thoại Avengers là có mặt lưng phía sau màu xanh nhạt đặc biệt đi kèm với logo Avengers. Bên cạnh đó, hộp và phụ kiện đi kèm cũng sẽ gắn liền với hình ảnh các siêu anh hùng được yêu thích.

Về cơ bản, mẫu F11 Pro Avengers sẽ chỉ có sự khác biệt về ngoại hình, còn bên trong các thông số kỹ thuật sẽ giống hệt với F11 Pro thông thường.

Thiết bị của Oppo được trang bị màn hình FHD +, kích thước 6,5 inch, với phần viền siêu mỏng nhờ vào camera selfie 16MP sử dụng cơ chế “thò thụt”. Mặt sau có thiết lập camera kép 48MP + 5MP và cảm biến vân tay điện dung.

Điện thoại chạy trên con chip Helio P70 kết hợp với RAM 6GB và dung lượng lưu trữ 128GB. Dung lượng pin của máy là 4.000 mAh và hỗ trợ sạc 20W VOOC Charge 3.0 thông qua microUSB.

Giá của phiên bản F11 Pro Avengers vẫn chưa được công bố nhưng người dùng chắc chắn sẽ phải trả một mức giá cao hơn vì đây là một thiết bị nằm trong phiên bản giới hạn.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP