Giải trí

Phẫn nộ tin giả Cát Phượng qua đời quyết định hiến tạng, đang nằm viện điều trị mà phải bức xúc lên tiếng

Thông tin Cát Phượng qua đời là tin thất thiệt. Hành vi mượn danh tiếng của người khác để trục lợi này rất đáng lên án.

Thông tin Cát Phượng phải nhập viên cấp cứu giữa đêm ngày 22/11 khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả vô cùng lo lắng. Theo đó, do bệnh tiền đình tiến triển nặng và làm việc quá sức nên nữ diễn viên kiệt sức đến nay đã không còn chịu đựng được nữa. Sau khi được các y bác sĩ điều trị và chăm sóc chu đáo, Cát Phượng thông báo trên trang cá nhân bản thân đã ổn và sẽ sớm xuất viện.

Tuy nhiên, trong lúc nằm viện điều trị, một số trang MXH bất ngờ đưa tin Cát Phượng qua đời kèm theo đó là hình ảnh được cắt ghép nữ diễn viên nằm trên giường bệnh. Dù mắc bệnh đặc thù không thể tiếp xúc điện thoại quá nhiều và phải dành thời gian để nghỉ ngơi nhưng Cát Phượng đã vô cùng bức xúc lên tiếng ngay. Bạn gái Kiều Minh Tuấn chụp màn hình trang đưa tin giả mạo và gay gắt: "Cát còn sống, chưa chết như mấy cái tào lao đăng nha cả nhà". Hành động lan truyền thông tin sai lệch để nhằm mục đích xấu, câu tương tác thường xuyên xảy ra với các nghệ sĩ tên tuổi nhằm lợi dụng sự nổi tiếng của họ và niềm tin, sự chú ý của khán giả. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc trước thông tin thất thiệt này.

Cát Phượng bức xúc lên tiếng về thông tin qua đời thất thiệt

Hành động đáng lên án của một số trang MXH mượn danh tiếng của nghệ sĩ để trục lợi

Lâm Vỹ Dạ sau khi đến quán mới mở của Cát Phượng thì thấy tình hình đàn chị không ổn. Sau đó, cô tức tốc đưa Cát Phượng vào viện cấp cứu

Hiện tại, Cát Phượng thông báo bản thân đã ổn và sẽ xuất viện sớm

Ảnh: Facebook nhân vật

Tác giả: Dun

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP