Giải trí

Phan Văn Đức cưới vợ: Bản tình ca ngọt ngào với cô giáo xứ Nghệ!

Thông tin tiền vệ Phan Văn Đức cưới vợ đang làm cho đông đảo giới truyền thông và người hâm mộ Việt Nam phát sốt. Văn Đức sẽ làm đám hỏi vào tháng 12 trước khi rước Nhật Linh về dinh vào mùng 6 Tết năm sau.

Cho đến thời bây giờ, chuyện tình của tiền vệ Phan Văn Đức và Nhật Linh có lẽ ví dụ điển hình cho câu nói “đúng người, đúng thời điểm”. Còn gì hạnh phúc bằng việc được đầu ấp tay gối với người mà mình yêu thương hết lòng. Văn Đức và Nhật Linh yêu nhau chưa đầy 1 năm và quyết định tiến tới hôn nhân.

Cả hai yêu nhau thầm lặng và giản dị. Cặp đôi “tiền đồng ngọc nữ” này chỉ công khai mối quan hệ trên trang cá nhân vào giữa tháng 8/2019 khi tình cảm đã chín mùi.


Kể từ khi công khai, Văn Đức và Nhật Linh cùng nhau làm mọi thứ từ những công việc thiện nguyện đến việc đi ăn, đi chơi cùng bạn bè. Cặp đôi cho thấy sự tâm đầu ý hợp trong cuộc sống.

Phan Văn Đức bên Nhật Linh là một chàng trai rất khác. Anh cười nhiều hơn và sự hạnh phúc luôn hiện rõ trong ánh mắt của tiền vệ xứ Nghệ.


Khi yêu Nhật Linh, Văn Đức liên tục đăng tải những bức ảnh chụp thân thiết với bạn gái. Anh thoải mái thể hiện tình cảm của mình với bạn gái chứ không còn giấu diếm nhiều như hồi còn yêu Ngọc Nữ. Thậm chí, không ít lần Phan Văn Đức khiến cư dân mạng ghen tị với những hành động “mật ngọt” với bạn gái như véo má, đạp xe đôi hay buột dây giày…


Thông tin Phan Văn Đức cưới vợ chắc hẳn đã khiến không ít người bất ngờ. Một số ít còn lên tiếng phản đối vì cho rằng Văn Đức còn quá trẻ. Thế nhưng, đối với một cầu thủ như Văn Đức, việc kết hôn sớm sẽ giúp tiền vệ này cân bằng cuộc sống, ổn định tâm lý, nhất là trong bối cảnh Văn Đức đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp.


Việc Phan Văn Đức cưới vợ sớm cũng sẽ giúp cho cầu thủ này yên tâm phát triển sự nghiệp của mình. Không ít cầu thủ trên thế giới thi đấu thăng hoa sau khi yên bề gia thất.



Có thứ tình yêu đi qua năm dài tháng rộng rồi mới tiến tới hôn nhân còn với Phan Văn Đức và Nhật Linh đơn giản là “đúng người đúng thời điểm”. Sau khi trải qua 1 năm ồn ào với Ngọc Nữ, Văn Đức cuối cùng đã tìm được trạm dừng chân cuối cùng.

Tác giả; Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP