Giới trẻ

Phì cười trước chuyện anh trai là giáo viên chủ nhiệm, em gái bị phạt là liền chạy về mách bố mẹ

Câu chuyện của thầy giáo trẻ đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người cười không "ngậm được mồm"!

Anh chị em là người mà bạn có thể mặc chung quần áo phút trước nhưng phút sau lại choảng nhau ngoài sân. Cái sự yêu - ghét này chính là bởi vì tính cách mỗi người là khác nhau và có thể do cách biệt tuổi tác, nhưng thường thì sẽ thay đổi dần theo năm tháng.

Từ lúc chào đời thì anh chị em ruột đã được đặt định là gắn kết với nhau, thường thì chúng ta sẽ cùng nhau quậy phá, cùng nhau bày trò nghịch ngợm, nhưng đôi khi anh chị em lại trở thành hình mẫu để bạn noi theo, hoặc khi thì lại là tấm gương được đem ra ví von để bạn tránh đi thói hư tật xấu nào đó.

Chuyện "dở khóc dở cười" khi làm anh làm chị thì nhiều người đã kể rồi, nhưng mà khi đọc câu chuyện dưới đây đảm bảo bạn phải bật cười vì quá hài hước. Nhắm mắt và thử tưởng tượng rằng một ngày nào đó giáo viên chủ nhiệm cũng là anh trai mình thì cảm giác ra sao nhé.

Câu chuyện tưởng chừng như rất khó tin này mới được được một thầy giáo trẻ chia sẻ lên mạng xã hội. Nguyên văn câu chuyện đầy bi hài như sau:

"Chào mọi người. Trong ảnh là mình và em mình, em mình nhỏ hơn mình 17 tuổi và sẽ không có gì để nói khi mình là giáo viên chủ nhiệm còn nó là lớp trưởng. Tuy nhiên, điều đáng sợ nhất là nó không sợ mình và về nhà hay mách lẻo với mẹ khi đánh nó và những bạn khác. Còn xưng hô có lúc thì anh, lúc thì thầy, đôi khi còn kêu tên ở nhà. Làm anh khổ thật!".

Anh trai và em gái trong câu chuyện trên.

Đi kèm với tấm ảnh trên là hình lớp học, tuy đơn sơ nhưng rất đáng yêu.

Ngay sau khi câu chuyện này được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ vì quá hài hước. Đa phần đều cho rằng quá anh em nhà này quá đỗi dễ thương, một số khác lại cho rằng cả hai đều số nhọ khi cô em gái mỗi ngày đi học đều bị người anh trai quản thúc, còn người anh thì phải canh chừng cô em gái nếu có nhỡ làm gì.

"Thử tưởng tượng cảnh mỗi ngày anh em này chở nhau đi học, đi dạy xong cùng nhau ăn trưa, tối lại cùng nhau ra về. Đến ăn cơm tối bị bố mẹ hỏi ngày hôm nay học hành ra sao cũng khiến mình tự cười rồi", bạn Q.U cho hay.

"Khi bạn là giáo viên chủ nhiệm nhưng không có quyền lực gì với học trò. Khổ thân anh chàng làm gì cũng bị em gái về mách bố mẹ", bạn A.H bình luận.

"Kiểu này chắc không cần phải đi họp phụ huynh đâu vì cô em được thầy giáo chủ nhiệm theo sát 24/7 mà", bạn D.K chia sẻ.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về câu chuyện này?

Tác giả: Hero

Nguồn tin: Helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP