Giải trí

Phi Nhung chính thức lên tiếng sau khi Hồ Văn Cường xin lỗi công khai

Phi Nhung đã chính thức lên tiếng trải lòng về hàng loạt ồn ào vừa qua và đặc biệt là tin đồn giữ hết cát- xê của Hồ Văn Cường.

Những ngày hôm nay Phi Nhung trở thành tâm điểm nóng của MXH khi lần lượt bị réo tên trong những scadal liên quan đến con trai nuôi Hồ Văn Cường. Mặc dù Hồ Văn Cường đã chính thức lên tiếng và có quay cả clip để đính chính về những tin đồn xung quanh mẹ nuôi Phi Nhung nhưng CĐM vẫn đang "hóng" động thái của Phi Nhung.

Mới đây Phi Nhung cũng đã chính thức lên tiếng về những ồn ào này Phi Nhung nói: "Thật sự vừa rồi khi bị mọi người réo tên trên mạng, tôi hoang mang không hiểu. Điều tôi sợ nhất là khán giả mình buồn, những người yêu thương lo lắng cho mình. Còn cái thứ hai, khi biết được con mình như vậy, nếu nói mình không buồn là không đúng. Tôi bị sốc gần nửa tiếng đồng hồ mới dám gặp mặt, đối diện với con mình. Tôi phải suy nghĩ khi đối diện với con thì phải như thế nào, khi mình sốc thì nó cũng sợ"

Chia sẻ về cậu con trai nuôi nữ ca sỹ cho biết: "Tôi cũng nuôi Cường mấy năm, dù sao tính của Cường tôi cũng biết. Thậm chí tôi hiểu Cường còn hơn mẹ ruột của nó hiểu nó. Tính của Cường rất cứng đầu, tôi thì lại nóng tính. Khi gặp Cường, trước tiên tôi phải cho con tinh thần là mẹ không giận con. Tôi cho con biết là dù con có làm gì có lỗi đi nữa mẹ cũng không giận. Chính con ruột của tôi từ xưa tới giờ cũng không làm tôi buồn đâu, nhưng tôi không nghĩ mấy đứa con mình nuôi, mình chăm sóc lại làm mình buồn như vậy".

chia sẻ về vấn đề cát xê của Hồ Văn Cường nữ ca sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ: " Tôi là người không bao giờ giữ tiền, ca sĩ mà giữ tiền không bao giờ làm được chuyện gì cả. Chỉ có quản lý mình giữ tiền thôi, ca sĩ mà còn lo tính tiền thì còn gì là cảm xúc trên sân khấu. Nên tiền của tôi và Cường đều do quản lý giữ. Cát-sê của Cường tôi cũng không được biết, ngay cả tiền của tôi, tôi cũng không được biết. Mỗi công ty có luật khác nhau, tôi không thể nào nói được.

Tiền giải thưởng quán quân Vietnam Idol Kids Cường từng giành được, tôi có hỏi bố mẹ Cường có muốn lấy không, tôi sẽ kêu quản lý thanh toán thì chị Thu (mẹ của Hồ Văn Cường) nói thôi từ từ đi. Mà nói thật khi ở nhà tôi, mọi người sướng vô cùng. Xây nhà dưới quê với số tiền thưởng hơn 200 triệu thì cũng được đi, nhưng tương lai của Cường sẽ như thế nào? Cường phải đi học. Ở dưới quê sẽ có cách học dưới quê, còn ở thành phố sẽ có cách học ở thành phố. Mà thành phố dù sao đi nữa thì cũng tốt hơn chứ. Mà mẹ của Cường rất thích Cường ở trên đây. Mẹ của Cường không nói chuyện với Cường được đâu, chỉ có tôi mới nói chuyện được thôi. Nhiều lúc tôi nói giống như tôi mượn chị ấy để sinh ra Cường. Chị Thu rất hiền, ở đây chị ấy rất vui. Chị lên đây, có mấy đứa nhỏ nên chị giúp tôi nuôi mấy đứa bé mồ côi. Tôi đi làm thì chị Thu ở nhà nuôi con và tôi cũng có tiền tháng cho mẹ của Cường chứ không có mượn giúp không"

Còn vấn đề Hồ Văn Cường muốn ra ở riêng Phi Nhung cũng đề cập và bàn bạc với mẹ đẻ của Hồ Văn Cường là muốn Hồ Văn Cường học xong cấp 3 và đủ 18 tuổi thì sẽ đưa tất cả cho mẹ đẻ của Hồ Văn Cường và cho thêm vài trăm triệu để lấy vốn làm ăn.

Phi Nhung nói: "Tôi không thích mang chuyện của tôi cho xã hội bàn tán, nhưng vì xã hội quan tâm Cường, vì khán giả quan tâm nên bây giờ tôi mới nói. Tính của tôi đâu ra đó, cái nào của Cường là của Cường, cái nào của tôi là của tôi, cái nào của công ty là của công ty."

Liên quan đến vấn đề này mẹ đẻ của Hồ Văn Cường cũng cho biết: "Chúng tôi chưa nghĩ đến chuyện ra khỏi nhà chị Nhung. 6 năm nay, tôi ở nhà chị Nhung và không nghĩ đến chuyện dọn ra ngoài sống, bởi chúng tôi đang có một cuộc sống đủ đầy, vui vẻ theo cách mà mình mong muốn. Chồng tôi thì ngủ lại quán còn tôi và Cường có phòng riêng cho hai mẹ con. Khi biết chuyện con tôi tố xấu mẹ nuôi Phi Nhung tôi rất buồn. Tôi khẳng định không có chuyện con tôi bị hành hạ hay ngược đãi cần giải cứu như người ta đồn ác ý. Cường muốn ra ngoài ở vì muốn ở cùng ba mẹ, Cường không hiểu cuộc sống tự lo toan, bươn chải ở ngoài khó khăn đến dường nào. Tất nhiên, tôi cũng hi vọng Cường có thể mua được nhà riêng nhưng cho tới khi nào Cường ổn định mọi thứ nhất là phải xong chuyện học hành đã.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: Doanh nhân Việt Nam

  Từ khóa: Hồ Văn Cường , phi nhung

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP