Xe

Porsche Panamera phiên bản kỷ niệm 10 năm lăn bánh

Đánh dấu cột mốc 10 năm xuất hiện trên thị trường của mẫu sedan hạng sang Panamera, Porsche tung ra phiên bản đặc biệt mang tên Porsche Panamera 10 Years Edition.

Phiên bản kỷ niệm 10 năm của Porsche Panamera có bộ mâm màu trắng lạ mắt

Phiên bản Porsche Panamera 10 Year Edition có mặt tại thị trường Mỹ với các biến thể Panamera, Panamera 4 và Panamera 4 E-Hybrid. Tại Đức chỉ có sẵn cho hai lựa chọn Panamera 4 và Panamera 4 E-Hybrid.

Về động cơ, phiên bản Panamera tiêu chuẩn và Panamera 4 trang bị khối động cơ 3.0 lít tăng áp có công suất tối đa 330 mã lực. Phiên bản Panamera 4 E-Hybrid sẽ mạnh mẽ hơn với trang bị động cơ tăng áp kép 2.9 lít và một động cơ điện cho ra tổng công suất tối đa 457 mã lực.

Panamera 10 Years Edition trang bị thêm nhiều chi tiết cao cấp hơn ở ngoại hình

Về ngoại thất, phiên bản đặc biệt sẽ được hoàn thiện với màu đen bóng và đi cùng la-zăng tiêu chuẩn Sport Design 21 inch màu vàng trắng White Gold Metallic, cùng logo “Panamera 10” trên cửa trước cũng được sơn màu White Gold Metallic, cũng như nội thất da một phần màu đen với đường khâu trang trí vàng trắng.

Xe trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe Park Assist đi kèm hệ thống camera toàn cảnh, đèn pha LED ma trận, hệ thống đèn năng động của Porsche (PDLS Plus), hỗ trợ chuyển làn đường, hỗ trợ giữ làn, ghế chỉnh điện 14 hướng với logo Porsche ở phần tựa đầu, cửa hít tự động và hệ thống âm thanh vòm chất lượng cao của Bose.

Các trang bị tiêu chuẩn khác bao gồm hệ thống treo khí nén chủ động và hệ thống trợ lực lái. Những khách hàng mua biến thể Panamera 4 E-Hybrid 10 Year Edition sẽ nhận được 1 bộ sạc 7,2 watt tiêu chuẩn thay cho sạc 3,6 kW trên các phiên bản thường.

Nội thất Panamera 10 Years Edition cũng có nhiều trang bị đầy đủ và độc đáo hơn

Porsche Panamera 10 Year Edition dự kiến giao đến tay khách hàng từ quý I năm sau. Cụ thể, phiên bản Panamera 10 Year Edition có giá khởi điểm 103.300 USD, Panamera 4 10 Year Edition có giá 107.500 USD và cuối cùng, Panamera 4 E-Hybrid 10 Year Edition sec có giá từ 116.900 USD

Tác giả: Gia Linh

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Porsche Panamera

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP