Giải trí

Quang Lê tới chúc mừng sinh nhật Phương Mỹ Chi, xóa tin đồn rạn nứt

Việc Quang Lê gửi clip chúc mừng sinh nhật và dự tiệc đón tuổi mới của Phương Mỹ Chi đã dập tắt nghi vấn này.

Phương Mỹ Chi thơm ba nuôi.

Tối 13/1, Phương Mỹ Chi tổ chức tiệc sinh nhật nhân dịp cô tròn 17 tuổi với sự góp mặt của những người thân trong gia đình, ca sĩ Quang Lê và bạn bè. Trên trang cá nhân, giọng ca sinh năm 2003 đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc. Trong ảnh, Á quân The Voice Kids mùa đầu tiên diện bộ đầm hồng xinh xắn và trang điểm đậm.

Ca sĩ Quang Lê cũng có mặt để chúc mừng Phương Mỹ Chi. Giọng ca 17 tuổi ôm hôn ba nuôi và tạo dáng trước ống kính.

Trước đó, anh bí mật quay clip chúc mừng sinh nhật gửi con gái nuôi.

“Ba chúc cho con tuổi mới thông minh, học giỏi. Ba chúc cho con và những sản phẩm mà tự tay con làm sẽ được khán giả đón nhận nhiều hơn nữa và con hãy cố gắng nhé. Chúc con sẽ thành công song song giữa hai dòng nhạc - dòng nhạc con mong muốn là nhạc trẻ và bolero. Riêng dòng nhạc bolero thì luôn có ba bên cạnh con. Cho nên, con cứ cố gắng tự hai chân đi cho nó vững. Chứ ba thì cũng sẽ già, không có lo cho con suốt đời được. Con phải tự biết lo nghe chưa", nam ca sĩ nhắn nhủ đến con gái nuôi.

Phương Mỹ Chi bên gia đình mình.

Trước đó, khi Phương Mỹ Chi tuyên bố rời công ty quản lý của Quang Lê sau 6 năm gắn bó, rộ tin đồn rạn nứt giữa hai người.

Nói về quyết định này, cô cho biết: “Tôi và ba Lê đã gắn bó với nhau 6 năm qua. Tôi nghĩ đây không phải quãng thời gian ngắn đối với bất kỳ ca sĩ nào trực thuộc sự quản lý của một công ty giải trí. Hợp đồng công việc của tôi đã hết hạn. Tôi đưa ra quyết định rời công ty vì bản thân nhận thấy mỗi lúc ước mơ, đam mê nghệ thuật trong mình càng lớn".

Tuy nhiên, việc Quang Lê gửi clip chúc mừng sinh nhật và dự tiệc đón tuổi mới của Phương Mỹ Chi đã dập tắt nghi vấn này.

Quang Lê cũng đã nhắn tới mọi người: "Đừng chia rẽ cha con tui nha! Hai cha con vẫn nói chuyện với nhau mỗi ngày, không gì chia rẽ tình cha con chúng tôi".

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: clip , Phương Mỹ Chi , Quang Lê

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP