Xã hội

Quảng Ninh: Hiện trường hai công nhân tử vong khi đang xây nhà

Chiếc cổng bất ngờ đổ sập khiến 2 thợ xây tại TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh thiệt mạng thương tâm.

Nạn nhân được xác định là Đỗ Đăng Th.(SN 1980, trú tại tổ 6, khu Bí Trung 1, Phương Đông, Uông Bí) và anh N.(chưa xác minh rõ năm sinh,quê xã Đồng Quang, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương).

Cụ thể, theo báo cáo của UBND TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, vào khoảng 17h ngày 24/11, một nhóm thợ 5 người đang xây cổng nhà cho gia đình anh Nguyễn Thế Anh (SN 1986), vợ là Ngô Thị Phượng (SN 1990), trú tại tổ 4 khu Bí Thượng, Phương Đông, TP.Uông Bí thì chiếc cổng đột ngột sập đổ.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 thợ xây tử vong.

Báo Giao Thông cho biết, ngay sau khận được thông tin, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an tỉnh, Viện KSND tỉnh, UBND.TP Uông Bí và các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm, điều tra theo qui định.

Tiếp diễn sự việc, báo Lao Động bổ sung thêm thông tin rằng chính quyền TP.Uông Bí cùng các cơ quan chức năng cũng đã nhanh chóng có các hoạt động hỗ trợ, động viên gia đình nạn nhân.

Người lao động bị tai nạn khi đang làm việc là một tổn thất lớn không chỉ ảnh hưởng đến việc làm, thu nhập của riêng người lao động mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình họ.

Một tai nạn thương tâm khác xảy ra vào ngày 6/11, tại ngôi nhà 5 tầng đang xây trên đường Dương Quảng Hàm (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Ảnh PV

Theo phản ánh của PV Người Đưa Tin, vào lúc 14h chiều, khi đang làm việc trên giàn giáo tầng 5, bất ngờ nam công nhân ngã xuống đất. Mặc dù đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Cán bộ điều tra Công an quận Cầu Giấy cho biết, danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Công Tr. (SN 1994). Sau đó, thi thể của anh Tr. đã được người thân đưa về quê nhà để thực hiện thủ tục mai táng.

Dù công việc đơn giản hay phức tạp thì rủi ro cũng luôn rình rập, đe dọa cuộc sống của người lao động!

Tác giả: Minh Anh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP