Thể thao

Rashford dính chấn thương, MU lo lắng cho trận đại chiến Liverpool

Thông tin Rashford dính chấn thương khiếnMU lo lắng vì chủ nhật tuần này, đội chủ sân Old Trafford sẽ bước vào trận derby nước Anh lượt về với Liverpool tại Anfield.

Theo Tri thức trực tuyến, trong trận đấu giữa MU và Wolverhampton rạng sáng nay 16/1, chứng kiến hàng công chơi bế tắc, HLV Ole Gunnar Solskjaer tung Marcus Rashford, Andreas Pereira vào sân thay Daniel James và Mason Greenwood ở phút 63.

Không lâu sau đó, chân sút số 10 của Man Utd đã nằm sân vì một vết đau ở lưng. Sau khi nhận sự chăm sóc của bác sĩ, Rashford vẫn cố vào sân thi đấu. Tuy nhiên, nhận thấy bản thân không thể tiếp tục, tiền đạo người Anh đã phải ra nghỉ ở phút 80 để nhường chỗ cho Jesse Lingard.

Thông tin Rashford dính chấn thương khiến người hâm mộ MU lo lắng. Chủ nhật tuần này, đội chủ sân Old Trafford sẽ bước vào trận derby nước Anh lượt về với Liverpool tại Anfield. Khoảng cách về điểm số lúc này là quá lớn nhưng MU vẫn cần 1 kết quả thuận lợi, vì danh dự và vì cơ hội vào top 4 mùa này.

Rashford dính chấn thương phải rời sân sau 17 phút thi đấu, MU lo lắng cho trận đại chiến Liverpool. Ảnh: Reuters

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Solskjaer cho biết: "Gần đây Rashford đã phải chịu một vài chấn thương ở lưng và cậu ấy vừa phải chịu thêm một vết đau nữa".

Rashford cũng đã lên tiếng nhưng cầu thủ số 10 không thể tiết lộ về tình trạng chấn thương của mình.

Được biết, hồi cuối tuần vừa qua, ở cuộc đối đầu với Norwich City tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, Marcus Rashford đã bị bắt gặp đang mang theo một hộp thiết bị bí ẩn bên ngoài sân vận động Old Trafford.

Theo tìm hiểu của tờ The Sun, đây là dụng cụ hỗ trợ chữa trị các chấn thương ở xương, thường được sử dụng trong quá trình hồi phục cho các bệnh nhân. Điều này đang làm rộ lên nghi vấn xung quanh việc chân sút của Manchester United đang nén đau thi đấu vì một chấn thương chưa từng được tiết lộ.

Dụng cụ hỗ trợ mà Rashford cầm trên tay là bị chữa lành các vết thương ở xương bằng công nghệ sóng siêu âm, do hãng Melmak sản xuất. Theo giới thiệu trên trang web của hãng này, bệnh nhân chỉ cần sử dụng 20 phút mỗi ngày trên những vùng bị ảnh hưởng để thúc đẩy nhanh chóng quá trình hồi phục.

Rashford đang là tiền đạo tốt nhất của Man Utd ở mùa giải năm nay. Chân sút sinh năm 1997 đã ghi 14 bàn, kiến tạo 4 lần sau 22 trận.

Ở trận derby nước Anh lượt đi tại Old Trafford, Rashford là người chọc thủng lưới Liverpool nhưng đồng đội của anh không thể bảo toàn chiến thắng trước kình địch vùng Merseyside.

Trong trận đá lại thuộc vòng 3 FA Cup, MU đã đánh bại Wolves bằng pha lập công duy nhất của Juan Mata, qua đó giành quyền vào vòng 4. Họ sẽ gặp đội chiến thắng ở cặp đấu giữa Watford và Tranmere Rovers.

Tác giả: Vũ Đậu (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP