Thế giới

Rò rỉ video cặp sinh viên quan hệ ngay trong quán cà phê, chủ quán tiết lộ chi tiết gây sốc khiến ai xem cũng "nóng mặt"

Mặc dù quán cà phê là nơi công cộng nhưng cặp sinh viên Trung Quốc này lại thản nhiên làm chuyện nhạy cảm ở đây. Toàn bộ hành vi đáng xấu hổ của họ đã bị camera giám sát ghi lại.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh cặp sinh viên quan hệ tình dục ngay chốn công cộng đã gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc.

Được biết, đoạn video phát tán vào đầu tháng 10 năm nay. Cặp đôi được cho là quan hệ tình dục trong một quán cà phê Internet tại trường đại học ở huyện Vũ Xương (tỉnh Vũ Hán, Trung Quốc).

Đây không phải là lần duy nhất cặp đôi này quan hệ trong quán

Hành động quan hệ giữa nơi công cộng của cặp sinh viên trên quá sức phản cảm và cần phải lên án. Lên đại học sẽ có cuộc sống thoáng hơn nhưng cũng không đồng nghĩa với việc thích làm gì thì làm, được quan hệ hay có những hành động nhạy cảm nơi công cộng.

Cặp đôi trong đoạn clip trên không chỉ quan hệ công khai mà còn thường xuyên đến quán cà phê để thực hiện hành vi đó. Điều này khiến cho CĐM Trung Quốc bức xúc và mong muốn trường học sẽ sớm tìm ra danh tính của cả hai để có biện pháp xử phạt thích đáng.

Bên cạnh đó, cũng không nên bắt chước hành vi của chủ quán kia khi chủ đích phát tán những đoạn video lên mạng xã hội. Thay vì đăng tải công khai, cách tốt nhất là chủ quán kia nên gửi video cho trường học nhờ xử lý hộ. Nếu không cửa hàng này có thể bị truy cứu vì tội làm lộ hình ảnh riêng tư của người khác.

Nguồn: Sohu

Tác giả: Vân Trang

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP