Pháp luật

Rúng động: Con trai bắn 4 phát đạn sát hại bố ruột ở Phú Thọ

Người dân xã Mạn Lạn (huyện Thanh Ba, Phú Thọ) bàng hoàng khi biết tin Quý đã nổ 4 phát súng sát hại chính bố ruột của mình, sự việc xảy ra sáng 8/11.

Chiều 9/11, thông tin với báo Người Đưa Tin, lãnh đạo UBND xã Mạn Lạn (huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy vụ án con trai dùng súng bắn chết bố ruột.

Theo thông tin ban đầu vị này cho hay, cách đây vài tháng gia đình ông Nguyễn Ngọc T. (tên gọi khác là Giang, SN 1962, trú xóm Thống Nhất, xã Mạn Lạn) xảy ra mâu thuẫn. Sau đó ông T., đã đuổi vợ và gia đình con trai là Quý (SN 1992) ra khỏi nhà. Khi bị đuổi khỏi nhà vợ chồng Quý cùng mẹ xuống nhà người thân ở xã bên để ở nhờ.

Chiều 7/11, cơ quan chức năng gọi các thành viên gia đình ông T., đến giải quyết chuyện phân chia tài sản. Có thể từ đây Quý đã cảm thấy bực tức hơn sau chuyện này và nảy ra lòng thù hận.

Hiện trường vụ việc.


Khoảng 6h ngày 8/11, ông T., ra khu vườn chuối cách nhà 500m để mở cửa cho người làm thuê đến cắt cỏ nhưng bị Quý "phục kích". Tại đây, Quý đã lấy súng bắn 1 phát đạn trúng mạn sườn khiến ông T. gục ngã, sau đó Quý bắn tiếp 3 phát đạn vào gáy.

Sau khi gây án cậu con trai đã kéo thi thể ông T vào một vùng cây cách cổng vườn chối khoảng 30m, sau đó bỏ đi. Đến 18h cùng ngày, Quý đến công an đầu thú, lúc này mọi người mới phát hiện và tiến hành tìm kiếm thi thể ông T.

"Từ sáng 9/11, chính quyền địa phương đang có mặt hỗ trợ gia đình sau khi giải phẫu tử thi và làm thủ tục mai táng cho ông T,. Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ", vị lãnh đạo nói.

Tác giả: Đặng Thủy

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP