Xã hội

Sập giàn cẩu kính, 3 công nhân chết, 1 người cấp cứu

Một nhóm công nhân đang làm việc trên giàn cẩu kính thì bất ngờ bị sập khiến nhóm công nhân này rơi xuống đất. Hậu quả: 3 người chết, 1 người bị thương.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: CTV

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online lúc 21h ngày 30-7, ông Nguyễn Đức Khánh - trưởng Công an phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - xác nhận vụ tai nạn lao động trên và cho biết đang bảo vệ hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h45, tại số nhà 16 Nguyễn Công Trứ, một nhóm công nhân đứng trên giàn cẩu kính để thi công công trình xây dựng thì bất ngờ bị sập khiến nhóm công nhân này rơi xuống đất.

Một người dân tại hiện trường cho biết tại nhà số 16 Nguyễn Công Trứ đang trong quá trình hoàn thiện, nhóm công nhân này rơi từ tầng 6 của ngôi nhà và nằm bất động.

Một nguồn tin của Tuổi Trẻ Online xác nhận có 3 công nhân vong tại chỗ, 1 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Thượng tá Trương Đức Dũng - phó trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an TP Hà Nội - cho biết, sau khi nhận tin báo, các đơn vị công an và lực lượng tại chỗ đã nhanh chóng đến hiện trường triển khai cứu nạn, cứu hộ và tháo dỡ giàn cẩu kính bị gãy treo lơ lửng.

“Giàn giáo dùng cho các công nhân lắp kính đã gãy đôi trong quá trình thi công. Do các công nhân không có dây bảo hiểm nên đã ngã xuống đất. Vụ việc khiến 3 người tử vong và có 1 người bị thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch” - thượng tá Dũng thông tin thêm

Hiện trường đã được lực lượng chức năng phong tỏa để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Chí Tuệ

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP