Xe

Sau Ford Everest, đến lượt Mitsubishi Pajero Sport giảm giá 200 triệu

Pajero Sport được một số đại lý "xả hàng" khiến nó trở thành mẫu SUV 7 chỗ có giá tốt nhất thị trường Việt hiện nay. Động thái này có thể là bước đón đầu cho phiên bản mới.

Một đại lý Mitsubishi tại Hà Nội đang chào bán Pajero Sport còn 780 triệu đồng. Mức giá này áp dụng cho phiên bản máy dầu 4x2 số sàn, xe sản xuất từ 2019. Như vậy so với đề xuất của hãng, khách hàng mua Pajero Sport thời điểm này có thể tiết kiệm 200 triệu đồng.

Pajero Sport diesel 4x2 MT được một số đại lý giảm gần 200 triệu đồng so với giá công bố của nhà sản xuất

Quản lý bán hàng tại đây cho biết chính sách ưu đãi do showroom đưa ra chứ không phải chương trình của Mitsubishi Việt Nam. Lượng Pajero Sport bản diesel 4x2 MT còn lại không nhiều. Trong khi đó bản 4x2 số tự động máy xăng và máy dầu đều đã hết hàng.

Với giá bán 780 triệu đồng, Pajero Sport được xem là mẫu SUV 7 chỗ có giá tốt nhất thị trường hiện nay. Xe cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Fortuner, Ford Everest hay Isuzu Mu-X…

Diesel 4x2 MT là phiên bản khởi điểm của Pajero Sport bán tại Việt Nam. Xe được trang bị động cơ dầu 2,4 lít phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất 181 mã lực, mô-men cực đại 430 Nm tại 2.500 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Động thái xả hàng Pajero Sport tại đại lý là bước đón đầu cho phiên bản mới, dự kiến tung ra cho khách hàng Việt trong thời gian tới. Ở bản facelift này xe có phần đầu xe và đèn được làm lại, tương đồng với thiết kế trên Xpander hiện nay.

Trước đó, phân khúc SUV 7 chỗ đã ghi nhận Ford Everest được đại lý "xả hàng" với mức giảm lên tới 200 triệu đồng, áp dụng cho xe sản xuất từ 2019 và tùy từng phiên bản. Toyota Fortuner bản 2.4AT một cầu và MT một cầu cũng được ưu đãi lên đến 125 triệu.

Tác giả: Đình Nam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP