Giải trí

Sau hàng loạt bằng chứng hẹn hò, cặp đôi trai đẹp Quang Đại và "người yêu tin đồn" bị bắt gặp đi ra từ khách sạn với cử chỉ tình tứ

Hình ảnh bị chụp từ xa mới đây của Thiên Minh và Quang Đại đang gây nhiều bàn tán trên mạng xã hội.

Mối quan hệ của người mẫu soái ca Quang Đại và nhiếp ảnh gia đẹp trai Thiên Minh lâu nay vẫn là chủ đề khiến cộng đồng mạng tò mò. Dù có rất nhiều bằng chứng cho thấy cặp đôi nhiều lần hẹn hò và tình cảm thân thiết hơn những người bạn bình thường nhưng cả hai đều chưa bao giờ có động thái trả lời tin đồn.

"Ông chú soái ca" Quang Đại bật mí nguồn gốc của những lời ngôn tình khiến phái nữ "chao đảo"

Mới đây, một cư dân mạng đã bắt gặp Thiên Minh và Quang Đại cùng đi ra từ một khách sạn ở Hà Nội. Cả hai luôn đi sát cạnh nhau và có những cử chí khá tình tứ.

Cư dân mạng này kể: "Nay tôi đang làm trong cửa hàng thì thấy Quang Đại và Thiên Minh trước cửa khách sạn các mày ạ. Hà Nội mới vào lạnh thôi mà hai anh đứng ôm nhau với kiss (hôn) nhau trông hạnh phúc lắm. (Ảnh hơi mờ do tôi zoom lên với lại hai anh ôm hôn cũng chóng vánh lắm nên tôi không bắt kịp)".

Trước đó, Quang Đại và Thiên Minh thường xuyên đi du lịch cùng nhau, luôn đồng hành với nhau trong các sự kiện. Thậm chí, cặp đôi còn bị phát hiện đeo nhẫn cặp và thể hiện sự quan tâm, tình tứ với nhau một cách công khai.

Tác giả: Eri

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP