Xã hội

Sau vụ đánh đập, làm nhục nữ sinh ở Thanh Hóa, shop thời trang Mai Hưởng đã đóng cửa, treo biển thông báo nhượng cửa hàng

Sau khi xảy ra vụ việc chủ shop bạo hành nữ sinh gây phẫn nộ ở Thanh Hóa, thời điểm hiện tại, cửa hàng này đã đóng cửa im lìm và treo biển thông báo sang nhượng cửa hàng.

Cuối năm 2021, vụ việc nữ sinh bị chủ shop Mai Hường ở Thanh Hoá đánh đập, làm nhục vì trộm chiếc chân váy trị giá 160k tại cửa hàng đã khiến dự luận dậy sóng. Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT, Công an TP Thanh Hóa đã ra Quyết định khởi tố bị can đối với Cao Thị Mai Hường (SN 1992, trú tại phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa) về tội Làm nhục người khác và tội Cưỡng đoạt tài sản. Cơ quan công an vẫn chưa áp dụng Lệnh bắt tạm giam với trường hợp của Hường.

Bên cạnh đó, Cơ quan điều tra khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trịnh Đình Anh (SN 1990, chồng của Hường) về tội Cưỡng đoạt tài sản theo Khoản 1 Điều 170 Bộ luật Hình sự.

Shop Mai Hường ở Thanh Hóa, nơi diễn ra sự việc

Liên quan tới việc shop Mai Hường có địa chỉ số 93 đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa bị cơ quan công an thu giữ toàn bộ hàng hóa gồm quần áo, giày dép, mỹ phẩm để làm rõ nguồn gốc xuất xứ.

Đến khoảng 2h ngày 4/12, toàn bộ hàng hóa (khoảng 5 tấn) của cửa hàng đã được lực lượng công an đưa lên xe tải chở về trụ sở để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguồn gốc xuất xứ.

Hàng hóa bị thu giữ tại shop Mai Hường gồm quần áo, giày dép, mỹ phẩm

Sau khoảng 2 tháng diễn ra vụ việc nói trên, tối ngày 21/1, trên mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh chụp lại hiện trạng của shop Mai Hường ở thời điểm hiện tại. Trái ngược với cảnh buôn bán sầm uất dịp cuối năm thì cửa hàng thời trang này đã đóng cửa. Và trên mặt tiền tầng 2 của ngôi nhà có treo biển thông báo "nhượng cửa hàng".

Hình ảnh shop Mai Hương thông báo nhượng cửa hàng

Trước đó, chiều ngày 3/12, Công an TP Thanh Hoá phát hiện trên mạng xã hội clip có độ dài gần 4 phút về việc một cô gái bị một nhóm người có hành vi dùng vũ lực và có dấu hiệu làm nhục được cộng đồng mạng chia sẻ gây bức xúc trong dư luận xã hội.

Ngay khi tiếp nhận nguồn tin này, Công an TP Thanh Hoá đã tiến hành xác minh và triệu tập chủ shop quần áo Mai Hường là Cao Thị Mai Hường, Trịnh Đình Anh và một số nhân viên của shop đến cơ quan công an để xác minh, làm rõ.

Tại cơ quan công an, các đối tượng trên thừa nhận hành vi của mình.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP